"Hà Tĩnh sẽ không thi đấu với Viettel trên sân nhà"

19:35 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những phát biểu trước thềm trận đấu với Viettel.

Tình hình thời tiết thất thường tại khu vực miền Trung trong thời gian qua đã gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống người dân, đặc biệt là các hoạt động bóng đá. 

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn lúc này, HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu với Viettel trên Zing rằng: "Lúc này, nhân dân miền Trung đang quá khổ. Tình hình Hà Tĩnh thì mọi người đều đã biết rồi. Trận tới, chúng tôi chắc chắn không thể thi đấu với CLB Viettel tại sân nhà

Sau trận đá với CLB Hà Nội, chúng tôi sẽ ở lại thủ đô. CLB Hà Tĩnh sẽ đồng hành cùng ban tổ chức. Họ sắp xếp cho chúng tôi đá ở đâu cũng được, nói đá ở đâu thì CLB Hà Tĩnh sẽ đá ở đó.

HLV Phạm Minh Đức cho biết đội sẽ không thể thi đấu trên sân nhà trong trận gặp Viettel do tình hình bão lũ còn khắc nghiệt. 

Hà Tĩnh lúc này đang đối diện quá nhiều khó khăn và có thể đón cơn bão mới. Không còn ai ở Hà Tĩnh nghĩ tới bóng đá vào lúc này".

Hiện tại, Hà Tĩnh đang đứng ở vị trí thứ 8 với 19 điểm. Vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng các đội cạnh tranh chức vô địch và khoảng cách với đội dẫn đầu Viettel là 12 điểm.

Đăng Huy | 19:05 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục