Hạ thấp Emery, "đàn anh" Neymar chỉ ra cái tên xứng đáng là "Pep 2.0"

14:10 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Paris Saint-Germain, Dani Alves vừa có những nhận xét về các chiến lược gia anh từng làm việc cùng.

Mùa giải trước, Dani Alves đã có dịp hợp tác với HLV Unai Emery, người hiện đang dẫn dắt Arsenal ở Premier League. Tuy đã giúp Paris Saint-Germain đoạt cú ăn 3 ở nước Pháp với các danh hiệu Ligue 1, Cúp Liên đoàn và Cúp Quốc gia thế nhưng, theo hậu vệ 35 tuổi, Emery tỏ ra không được lòng các cầu thủ Brazil như anh hoặc Neymar.

Sau đó, Alves chuyển sang tán dương thuyền trưởng của đội bóng hiện tại, Thomas Tuchel khi cho rằng, chiến lược gia người Đức sở hữu những tố chất không khác gì HLV Pep Guardiola.

Cụ thể, Alves nói: "Tuchel là một chiến lược gia tuyệt vời, ông ấy là một người Đức nhưng có tâm hồn của người Brazil. Bầu không khí ông ấy tạo ra cũng rất hoàn hảo, điều khiến các cầu thủ đều vui lòng làm việc. 

Hạ thấp Emery,

Alves cho rằng, Tuchel có phong cách rất giống với Pep Guardiola.  

Tuchel còn là một người tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười trên môi. Thú thật, ông ấy làm tôi nhớ đến Pep Guardiola. Tuchel khá mềm dẻo trong cách giải quyết vấn đề, dù có đôi lúc bảo thủ nhưng ông ấy đều có hướng xử lý rất riêng. 

Ông ấy không chỉ là một huấn luyện viên tuyệt vời trên sân mà còn là một nhà quản lý hiệu quả trong phòng thay đồ".  

Phi Yến | 11:12 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục