Hạ Than KS Việt Nam trên loạt “đấu súng” TP.HCM I vào chung kết

20:02 Thứ năm 30/11/2017

Ở trận bán kết thứ nhất giải VĐQG nữ tranh Cúp Thái Sơn Bắc, TP.HCM I đã phải nhờ đến loạt luân lưu may rủi mới đánh bại được Than khoáng sản Việt Nam để tiến vào chung kết.

Hạ Than KS Việt Nam trên loạt “đấu súng” TP.HCM I vào chung kết - Bóng Đá

Một pha uy hiếp khung thành của nhà ĐKVĐ TP.HCM với Than KS Việt Nam.

Ngay ở những phút đầu tiên trận đấu lối chơi tập trung, áp sát và không ngại va chạm của TKS.VN đã vô hiệu hóa đáng kể lối đá kết dính của TP.HCM I. Trong suốt hiệp đầu tiên, nhà ĐKVĐ không có nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của Khổng Thị Hằng. Pha sóng gió đáng nhớ nhất diễn ra ở phút 24 khi Hoài Lương thoát xuống trống trải nhưng thủ thành của TKS.VN kịp bật nhảy để đẩy bóng .

Hiệp 2 trở nên cởi mở hơn khi TKS.VN đẩy cao tốc độ, chơi ăn miếng trả miếng với TP.HCM I. Phút 50, Chương Thị Kiều phá bóng vô tình thành đường chuyền để Nguyễn Thị Vạn đối mặt với thủ môn Kiều Trinh, đáng tiếc chân sút này lại dứt điểm quá hiền khi sút trúng vị trí mà thủ thành ĐTQG đã chọn.

Các học trò HLV Kim Chi cũng đã có vài tình huống nguy hiểm ở những phút sau đó. Đáng kể nhất là cú dứt điểm ngoài khu vực 16m50 của Trương Thị Phụng nhưng bóng bật xà dội ra ở phút 81. Ở cú sút bồi ngay sau đó của Chương Thị Kiều, thủ môn Khổng Thị Hằng đã xuất sắc tung người đẩy bóng qua xà ngang.

Hạ Than KS Việt Nam trên loạt “đấu súng” TP.HCM I vào chung kết - Bóng Đá

Niềm vui nữ TP.HCM khi có mặt ở trận chung kết VĐQG nữ 2017.

Hòa 0-0 trong 2 hiệp chính, TKS.VN khởi đầu loạt 11m hết sức thuận lợi khi Khổng Thị Hẳng chặn đứng cú sút của Chương Thị Kiều. Nhưng sự xuất sắc của thủ môn Kiều Trinh với 2 lần đẩy 11m thành công cùng 1 pha sút bóng ra ngoài khác của TKS.VN đã giúp cho TP.HCM I giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó, đặt chân vào trận chung kết. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục