Hạ Sutton, Arsenal để lại ấn tượng đẹp

08:25 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã để lại khá nhiều ấn tượng đẹp sau trận đấu với Sutton United ở vòng 5 cúp FA mới đây.

Sutton United chỉ là một đội bóng đang thi đấu ở giải National League (tương đương hạng Năm) trong khuôn khổ các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh. Với ngân sách eo hẹp, CLB này buộc phải sử dụng bề mặt sân cỏ nhân tạo Gander Green Lane để tiết kiệm chi phí.

 - Bóng Đá

 Sân vận động Gander Green Lane đêm qua

Bên cạnh đó, các cơ sở vật chất khác như phòng thay đồ hay ghế ngồi cũng ở trong tình trạng khá tồi. Đó là lý do ngay sau khi trận đấu kết thúc, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định trao tặng 50.000 bảng cho Sutton United để họ nâng cấp hai phòng thay đồ ở sân vận động Gander Green Lane.

Ngoài số tiền trên, các cầu thủ của Arsenal như Alexis Sanchez hay Theo Walcott,.. cũng đã vào phòng thay đồ của Sutton để đổi áo và tặng các trang thiết bị khác như giày,... cho các cầu thủ gần như là bán chuyên của Sutton. Có một thống kê đáng chú ý ở đây, tổng lương trong một năm của các cầu thủ Sutton là 400.000 bảng, còn của Arsenal là.... 192 triệu bảng.

Trở lại trận đấu đêm qua, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng với hai bàn thắng của Theo Walcott và Lucas Perez để vào vòng tứ kết FA Cup. Đối thủ của họ ở vòng này sẽ tiếp tục là một câu lạc bộ đang chơi ở giải hạng 5, Lincoln City.

Video trận Sutton United - Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:05 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục