Hạ Southampton, Man Utd lập kỷ lục khủng chưa từng có

21:16 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ tạo nên một kỷ lục chưa từng có nếu đánh bại Southampton.

 

Một buổi tập của Man United

Vòng 10 Premier League, đối thủ của Man United là một đội bóng cực kỳ khó nhằn. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải hành quân đến sân St Mary's của Southampton - đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Dù vậy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ cũng không hề e ngại những trận phải thi đấu xa nhà. Từ đầu mùa giải tới nay, thậm chí thành tích của Man United trên sân khách còn tốt hơn nhiều so với tại thánh địa Old Trafford.

Manchester United out to break all-time club record against Southampton - Bóng Đá

 Man United có thể lập nên kỷ lục rất khủng trước Southampton.

Theo đó, cả 3 trận sân khách trước đó ở mùa giải năm nay, Man United đã giành tuyệt đối 9 điểm. Những Brighton & Hove Albion, Newcastle United và Everton lần lượt đều trở thành bại tướng của Man United.

Tính rộng hơn, Man United chưa từng nếm mùi thất bại trên sân khách, kể từ sau trận thua 0-2 trước Liverpool tại Anfield hồi tháng Một. Và kể từ trận hòa 1-1 với Tottenham vào tháng Sáu tới nay, Man United đã có 7 chiến thắng liên tiếp trên sân đối phương.

Như vậy, nếu đánh bại Southampton ở vòng đấu này, Man United sẽ lập kỷ lục với 8 chiến thắng liên tiếp trên sân khách tại Premier League. Đây là thành tích chưa từng có trong lịch sử Man United.

Về mặt cá nhân, Bruno Fernandes sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Man United ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp, nếu tiền vệ người Bồ Đào Nhà có bàn thắng vào lưới Southampton.

Tiểu Lam | 20:46 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục