Hạ sát Swansea, Conte thiết lập kỷ lục

00:33 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-1 trước Swansea trên sân Stamford Bridge mới đây tiếp tục cho thấy sức mạnh của Chelsea, và tài năng của huấn luyện viên trưởng CLB Antonio Conte.

Có trọn 3 điểm trong trận đấu với Swansea, Chelsea đã nâng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 11 điểm, trong khi giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc. Với chiến thắng này, Chelsea lúc này đã có 12 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà Stamford Bridge trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Conte cán mốc 20 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến kỷ lục cá nhân của huấn luyện viên trưởng Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên cán mốc 20 trận thắng tại giải đấu, chỉ sau 26 trận đấu đầu tiên làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Chiến lược gia 47 tuổi đã gần như lột xác toàn bộ đội hình Chelsea ở mùa giải năm nay, khi trình diễn một bộ mặt ấn tượng và đang trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Một thống kê xa hơn, trong tổng cộng 140 trận đấu nắm quyền dẫn dắt ở các giải vô địch quốc gia, Conte có tới 108 chiến thắng, hòa 27 trận và chỉ có 5 thất bại. Một con số vô cùng ấn tượng.

Trong sự nghiệp của mình, Conte đã dẫn dắt các câu lạc bộ như Arezzo, Bari, Atalanta, Siena, Juventus và bây giờ là Chelsea.

Video trận thắng của Chelsea trước Swansea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:06 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục