Hạ sát Schalke, sao Bayern thiết lập cột mốc chỉ mới có một người chạm đến

13:01 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Bayern Munich đã chạm đến cột mốc rất ấn tượng.

Ngày hôm qua, Bayern Munich tiếp đón Schalke 04 tại Allianz Arena. Ở trận lượt đi, gã khổng lồ xứ Bavaria đã vượt mặt "Hoàng đế xanh" thuyết phục với tỉ số 3-0 nên NHM có lý do để mong chờ thêm chiến thắng đậm như thế. Quả thực, Die Roten đã làm được điều đó và họ tiếp tục có màn thị uy sức mạnh thứ 2 liên tiếp tại Bundesliga sau Hertha Berlin ở vòng đấu vừa rồi.

Trên sân nhà, "Hùm xám" đè bẹp Schalke 04 5-0. Như thường lệ, Robert Lewandowski tiếp tục nổ súng. 4 bàn thắng còn lại chia đều cho 4 cái tên là Thomas Muller, Leon Goretzka, Thiago Alcantara, Serge Gnabry. Trong bối cảnh Leipzig ôm hận trước Frankfurt ở vòng này, Bayern đã rút ngắn cách biệt với đối thủ trên bảng xếp hạng xuống còn 1 điểm, qua đó sáng cửa giành lấy ngôi đầu Bundesliga.

Milestone for Müller  - Bóng Đá

 Muller vừa ghi bàn cho Bayern.

Nhân vật khiến tất cả chú ý nhiều nhất sau khi tiếng còi mãn cuộc vào ngày hôm qua khép lại hẳn là Muller. Trước đoàn quân của HLV David Wagner, chân sút người Đức đã có 1 tình huống làm bàn mang thương hiệu cá nhân. Và với pha lập công chuẩn mực ấy, ngôi sao 30 tuổi thiết lập nên cột mốc ấn tượng. Cụ thể, Muller đã bỏ túi 100 bàn thắng trên mọi đấu trường khi thi đấu ở sân nhà Allianz Arena. Từ trước đến nay, Bayern chỉ có duy nhất Lewandowski chạm đến thành tích này.

Mùa giải năm nay, Muller đã hồi sinh. Anh không chỉ tạo nên thành thích ghi bàn mà còn chạm đến hàng loạt mốc kiến tạo.

Video Muller lập hat-trick vào lưới Leverkusen:

Lữ Phong | 12:03 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục