Hạ sát Man Utd, sao Sheffield được đề cử giải thưởng danh giá

21:01 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lys Mousset đã lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của giải Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao đang khoác áo Sheffield United đã trải qua tháng 11 với ấn tượng mạnh mẽ. Anh khởi đầu tháng thi đấu trước với cú hattrick kiến tạo trong trận đấu với Burnley (thắng 3-0). Sau đó, cầu thủ này im lặng ở trận hòa Tottenham nhưng cùng các đồng đội suýt làm nên chuyện trước Manchester United.

Lys Mousset trực tiếp tham gia vào bàn mở tỉ số, tình huống anh húc văng Phil Jones và đưa bóng vào trong cho đồng đội tranh chấp ghi bàn. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 trực tiếp hạ gục thủ môn David de Gea bằng cú đá từ ngoài vòng cấm địa, được chuyên gia Jack Wilkinson mô tả là "kỳ công".

 - Bóng Đá

 Mousset và pha bóng mạnh mẽ trước Phil Jones.

Sheffield United giành được 5 điểm trong tháng 11 (1 thắng, 2 hòa, 1 thua) và ở vị trí quá an toàn so với khu vực xuống hạng. Vì lẽ đó, thành tích của Mousset đã giúp anh lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh, cùng hàng loạt ngôi sao đình đám khác.

Ngoài Mousset, 6 nhân vật còn lại bao gồm những người chơi xuất sắc tại các CLB chủ quản: Son Heung-min (Totttenham Hotspur), Dale Alli (Tottenham Hotspur), Sadio Mane (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City), Caglar Soyuncu (Leicester City), và Raul Jimenez (Wolverhampton Wanderers).

Tháng trước, tiền đạo Jamie Vardy là người chiến thắng cuối cùng, nhưng hiện có rất nhiều người xuất sắc chẳng kém và dĩ nhiên là Mousset cũng hy vọng sẽ lần đầu tiên được vinh dự bước lên nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng ở sân chơi mà anh chuyển đến từ năm 2016 (tại Bournemouth).

Anh Tú | 20:15 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục