Hạ sát đội bóng cũ, Mbappe giải thích cho hành động gây bất ngờ

14:38 Thứ năm 16/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa hạ sát đội bóng cũ, AS Monaco ở trận cầu rạng sáng nay.

Rạng sáng nay, PSG có trận đấu quan trọng gặp AS Monaco trên sân khách. Đây là cuộc chạm mặt thứ 2 liên tiếp giữa PSG và Monaco sau lần đối đầu vào cuối tuần rồi. Khác với trận đấu cách đây mấy ngày, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có màn thị uy sức mạnh trước đội bóng công quốc. Kết thúc 90 phút, gã nhà giàu nước Pháp bỏ túi 3 điểm nhờ vào thắng lợi 4-1. Cái tên tạo ra được ấn tượng lớn nhất chính là Kylian Mbappe, chân sút đóng góp cú đúp cho PSG.

Như thường lệ, ngôi sao người Pháp tiếp tục cống hiến màn trình diễn đỉnh cao cho câu lạc bộ chủ quản bất chấp anh phải gặp mặt đội bóng cũ. Sau trận đấu, nhà vô địch World Cup 2018 cảm thấy hài lòng về trận thắng này và anh lên tiếng giải thích việc không ăn mừng trước Monaco. Số 7 phát biểu trên Canal+:

Hạ sát đội bóng cũ, Mbappe giải thích cho hành động gây bất ngờ - Bóng Đá

 Mbappe vừa hạ sát Monaco.

"Chúng tôi rất vui mừng vì chiến thắng này bởi khi được chơi ở một trận đấu với cường độ cao như thế, điều đó sẽ giúp toàn đội tiến bộ hơn. Tôi nghĩ mọi người đã nói quá nhiều về sơ đồ 4-4-2 với 4 cầu thủ tấn công ở phía trên rồi. Bởi chúng tôi ra sân thi đấu với 11 con người lận."

"Còn về việc tại sao tôi không ăn mừng trong bàn thắng đầu tiên ư? Điều đó bình thường mà. Bạn cần phải tỏ ra tôn trọng với những điều đã giúp bạn có được đẳng cấp như ngày hôm nay."

Video Mbappe lập hat-trick vào lưới Monaco:

Lữ Phong | 13:40 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục