Hạ sát Barca, Dybala sắp hưởng lương cao nhất Juventus

16:15 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport đưa tin, Paulo Dybala sắp gia hạn hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Juventus.

Trong thắng lợi 3-0 trước Barca vừa qua, Dybala đã có một đêm thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Turin. Chính cầu thủ người Argentina là người đã khiến lưới của gã khổng lồ xứ Catalan phải rung lên tới 2 lần trong trận này.

Hạ sát Barca, Dybala sắp hưởng lương cao nhất Juventus - Bóng Đá

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Dybala đã có tổng cộng 39 bàn thắng chỉ sau 81 lần ra sân trong màu áo của Juventus. Đây rõ ràng là một thành tích không tồi dành cho cầu thủ chỉ 23 tuổi. Đó là chưa nói đến việc mùa này cựu ngôi sao của Palermo cũng đã phải nhường lại vị trí trung phong cho Higuian.

Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus tuy vẫn còn hiệu lực đến năm 2020, nhưng hiện lãnh đạo của đội bóng thành Turin cũng đã có những kế hoạch để 'trói chân' ngôi sao người Argentina. Cụ thể theo Tuttosport đưa tin, bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài 2022 đã được Juventus soạn xong, và giờ đây chỉ còn thiếu mỗi chữ ký của Dybala.

Được biết nếu đồng ý ký tiếp hợp đồng, Dybala sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Juventus. Cụ thể mức lương của ngôi sao người Argentina sẽ được nâng lên mức 7 triệu euro/năm, cao hơn mức lương cao nhất hiện nay do Higuian nắm là 5.5 triệu euro/năm.

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục