Hạ sát Bắc Ireland, Đức thẳng tiến đến Nga

04:15 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnKhông cần mất quá nhiều sức, các học trò của ông Joachim Loew vẫn nhẹ nhàng vượt qua Bắc Ireland với tỉ số 2-0.

Có lợi thế chơi trên sân nhà, lại sở hữu một dàn sao ở cả ba tuyến, không khó để tuyển Đức áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Phút 13, từ một pha đập nhả quen thuộc, Julian Draxler có pha sửa lòng chính xác ở khoảng cách hơn 20m, mở tỉ số cho trận đấu. 

duc

 Đức thể hiện vượt trội trước các cầu thủ khách. Ảnh: Internet. 

Chưa kịp hoàng hồn sau bàn thua, các cầu thủ Bắc Ireland tiếp tục nhận thêm một gáo nước lạnh. Phút 17, từ pha đá phạt góc của Toni Kroos, bóng được lật vào bên trong vòng cấm địa. Và sau một nhịp chuyền bóng của Mats Hummels, Sami Khedira đã bật cao đánh đầu chính xác, nới rộng cách biệt cho "Cỗ xe tăng". 

Rõ ràng, khi người Đức bắt đầu tăng tốc, các cầu thủ áo xanh gần như không thể theo kèm những đường bóng biến hóa. Bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. 

Đến phút 37, một lần nữa các chân sút đội chủ nhà đưa được bóng vào lưới thủ thành Micheal McGovern, tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận trọng tài công nhận.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bắc Ireland cũng cố gắng đáp trả những pha những đợt hãm thành của người Đức bằng những pha phản công nhanh. Song, độ sát thương họ gây ra không đủ lớn và mành lưới của Manuel Neuer vẫn không bị rung lên sau 90 phút.

Sau giờ nghỉ giải lao, các học trò của chiến lược gia 56 tuổi tiếp tục thi nhau bắn phá khung thành đội khách. Có điều, sự vô duyên của các tiền đạo đã khiến Đức không thể thắng đậm hơn. Thắng trận nhẹ nhàng 2-0, Die Mannschaft độc chiếm ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt đấu.  

Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn: 

Đức: Draxler 13', Khedira 17'

Đội hình ra sân: 

Duc-dh

 

Kết quả thi đấu vòng loại World Cup khu vực châu Âu ngày 12/10: 

kq-euro4

 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:50 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục