Hạ Saldivia, Kell Brook giành suất tranh đai IBF

15:29 Chủ nhật 21/10/2012

Cuối cùng thì võ sĩ Kell Brook đã có được chiến thắng ở trận đấu loại và hoàn thành tham vọng giành suất dự tranh đai vô địch thế giới hạng bán trung IBF khi hạ gục đối thủ người Argentina Hector Saldivia .

Hôm qua (201/0) tại võ đài Motorpoint Arena ở Sheffield, võ sĩ 26 tuổi đã khiến đối thủ của mình phải nhận thất bại cay đắng trong cả 3 vòng đấu. Ngay từ vòng 1, Brook liên tục tung ra những đòn tấn công khiến cho đối thủ của mình không kịp đỡ đòn. Với cú đấm móc mạnh mẽ từ phía dưới Brook đã hạ gục Saldivia ở vòng đầu tiên. Vào hiệp 2, Brook tiếp tục đưa ra đòn tấn công liên tiếp vào mặt đối thủ người Argentina, với sự chống trả yếu ớt Saldivia lại một lần nữa bị Brook hạ đo ván. Vào hiệp 3, không để lãng phí thời gian hơn, chỉ mất 28 giây Brook đã tung ra một cú jab trái tay mạnh vào đầu đối phương, và không còn sự lựa chọn nào khác, lúc này tiếng còi kết thúc trận đấu đã vang lên và phần thắng đã thuộc về võ sĩ người Anh.

Phát biểu trên Sky Sport, Kell Brook nói: “Đây là một nỗ lực khó khăn vì tôi biết Hector Saldivia là một đối thủ mạnh. Nhưng cuối cùng tôi cũng đã có được chiến thắng trước anh ấy”

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục