Hạ Sài Gòn FC, Bình Dương giành vé vào bán kết Cup Quốc gia 2019

23:12 Thứ năm 04/07/2019

Đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC với tỉ số tối thiểu 1-0, Becamex Bình Dương chính thức giành vé vào bán kết Cup Quốc gia 2019.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 4/7 trên sân vận động Thống Nhất đã diễn ra trận đấu cuối cùng của tứ kết Cup Quốc gia 2019 giữa Sài Gòn FC và Bình Dương. 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ của Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương nhập cuộc khá quyết tâm, đội khách Bình Dương thậm chí còn chơi với 4 cầu thủ nước ngoài, trong đó có Đinh Hoàng Max là người nhập tịch Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Những cuộc chiến không khoan nhượng nơi tuyến giữa của Bình Dương và Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Trong khoảng 45 phút đầu tiên, chủ nhà Sài Gòn FC là đội bóng chơi tấn công mạch lạc hơn, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng áo hồng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, tất cả những cơ hội ngon ăn của Bình Dương và Sài Gòn FC chỉ dừng lại ở cơ hội. 

 - Bóng Đá

Đến phút 77 của hiệp 2 thế bế tắc của trận đấu bị phá vỡ, khi Pedro Agusto ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Bình Dương. Đây cũng chính là tân binh của đội bóng đất thủ trong giai đoạn 2 V-League 2019. 

 - Bóng Đá

Những phút còn lại trận đấu, Sài Gòn FC thi đấu mạnh mẽ, đẩy cao tốc độ trận đấu tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. 

 - Bóng Đá

Một ngày mà cựu thủ môn Đồng Tháp chơi xuất sắc, anh cứu thua không ít lần cho đội bóng áo xanh. 

 - Bóng Đá

Chung cuộc Becamex Bình Dương giành vé vào bán kết cùng 3 đội bóng khác là Hà Nội FC, Quảng Nam FC và TP.HCM. 

Ảnh: Huyền Đông

Phương Nam | 22:45 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục