Hạ Real, Pep Guardiola nói thẳng 1 câu về sai lầm của Varane

06:00 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man City trả lời phỏng vấn truyền thông sau chiến thắng quan trọng.

 

Những khoảnh khắc của Varane

Rạng sáng nay, tâm điểm bóng đá châu Âu đổ dồn về Etihad, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Manchester City và Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League.

Giành thắng lợi 2-1 ở lượt đi, Citizens tiếp tục có bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 9. 19 phút sau, Karim Benzema san bằng cách biệt cho Real. Tuy vậy sang hiệp 2, Gabriel Jesus đã ấn định thắng lợi 2-1 cho Citizens, loại Los Blancos khỏi cuộc chơi.

Pep Guardiola on Varane costly mistakes - Bóng Đá

 Varane mắc 2 sai lầm lớn.

Ở màn so tài vừa qua, Raphael Varane góp mặt trong đội hình xuất phát đội khách. Trong bối cảnh đội trưởng Sergio Ramos bị cấm thi đấu, trung vệ người Pháp là hy vọng lớn ở hàng thủ Real. Dù thế chính Varane lại là người mắc 2 sai lầm dẫn đến cả 2 bàn thua của đại diện Tây Ban Nha.

Trong bàn thua đầu, Varane lóng ngóng để mất bóng khi bị Gabriel Jesus áp sát gần cầu môn. Qua hiệp 2, số 5 Real tiếp tục chuyền về bất cẩn, để Jesus có thời cơ đánh bại Thibaut Courtois.

Phát biểu qua BT Sport sau trận, HLV Pep Guardiola của đội chủ nhà nhận định mọi sai lầm đều có thể trả giá đắt ở các trận cầu lớn: "Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn từ các sai lầm của họ."

"Giải đấu này trừng phạt bạn, chúng tôi biết thế từ chính các kinh nghiệm của mình. Jesus là ngôi sao trong cả 2 lượt trận của City. Cậu ấy kiến tạo bàn đầu tiên và ghi bàn thứ 2. Góp mặt ở vòng tới là hơn cả xứng đáng với chúng tôi."

Phụng Sồ | 05:30 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục