Hạ Randy Orton, Jinder Mahal gây "địa chấn" ở WWE Backlash

14:44 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnCác khán giả có mặt tại sự kiện Backlash không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến Randy Orton mất đai WWE Champion vào tay đô vật người Ấn Độ.

Trong trận đấu tâm điểm ở sự kiện WWE Backlash diễn ra ở Chicago, tưởng chừng Orton có thể bảo vệ đai thành công sau cú RKO thành công trước Jinder Mahal, song "Singh Brothers" đã kịp thời giải nguy cho đô vật Ấn Độ.

wwe

Randy Orton chính thức mất đai WWE Champion vào tay Jinder Mahal.  

Bỏ lỡ cơ hội kết thúc trận đấu, nhà ĐKVĐ WWE Champion chuyển sang trút giận sang 2 cộng sự của Mahal. Tận dụng Orton mải mê hành hạ "Singh Brothers", Mahal trở lại sàn đúng lúc để rồi thi triển đòn Khallas kết thúc trận đấu, qua đó lần đầu tiên sở hữu đai WWE Champion.

Việc Randy Orton mất đai vô địch vào tay đô vật người Ấn Độ khiến cho hàng ngàn khán giả có mặt tại Chicago tỏ ra vô cùng bất ngờ. "Địa ngục đã được đóng băng, Jinder Mahal là WWE Champion," cựu vô địch JBL bày tỏ trong khi NHM WWE khắp thế giới vẫn chưa thể tin đây là sự thật.

Được biết, theo đội ngũ kịch bản của WWE, việc để cho Mahal giành đai từ Orton là để hướng đến một trận Triple Threat Match giữa cựu vô địch WWE Champion, Mahal và Rusev tại "Money in the bank" sắp tới. Ngoài ra, việc đi nước cờ bất ngờ này còn giúp cho WWE mở rộng vào thị trường Ấn Độ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục