Hạ PSG, Barcelona bị UEFA phạt nguội

01:41 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có chiến thắng hoành tráng trước PSG nhưng cũng vì trận đấu này, CLB xứ Catalan phải chịu án phạt từ UEFA.

Vòng 16 đội UEFA Champions League, Barcelona tạo nên cú lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu khi hạ gục PSG 6-1, qua đó giành quyền đi tiếp vào tứ kết với kết quả chung cuộc thắng 6-5 sau 2 lượt trận.

Hạ PSG, Barcelona bị UEFA phạt nguội - Bóng Đá

 CĐV Barca tràn xuống sân ăn mừng.

Quá phấn khích sau bàn thắng ấn định tỷ số của Sergi Roberto, các CĐV CLB xứ Cataluyna đã tràn xuống sân Camp Nou ăn mừng cuồng nhiệt. Vì sự cố này, Barcelona đã phải chịu án phạt từ LĐBĐ châu Âu, UEFA.

Cụ thể, Barcelona chính thức phải nộp phạt 19 nghìn euro vì lỗi để CĐV tràn xuống sân. Số tiền phạt này đã bao gồm lỗi tư cách hành xử không đúng mực trên sân khi có tới 5 cầu thủ của Barcelona phải nhận thẻ vàng.

Ngoài Barcelona, đại diện Italia, Napoli bị phạt 38 nghìn euro do hàng loạt sự cố từ các CĐV nhà như chiếu tia laser, khóa trái lối lên xuống hành lang SVĐ đồng thời sử dụng pháo sáng trong trận tiếp đón Real Madrid trên sân nhà.

Đối thủ của Manchester United, FC Rostov cũng phải nộp phạt 16 nghìn bảng vì các CĐV đã sử dụng pháo sáng. Trong khi đó, án phạt nặng nhất đã thuộc về Saint-Etienne với 50 nghìn euro khi CĐV đốt pháo, ném vật thể lạ xuống sân và có hành vi đe dọa các ngôi sao của Quỷ đỏ.

Video trận Barcelona 6-1 PSG:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:03 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục