Hà Nội T&T đã có mặt tại Ấn Độ

20:11 Thứ hai 27/01/2014

Phải trải qua một hành trình khá phức tạo, HN T&T mới có thể đặt chân đến địa điểm thi đấu ở Ấn Độ.

CLB Hà Nội T&T đã đặt chân đến thành phố Pune, Ấn Độ để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại thứ nhất AFC Champions League 2014.

Do không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Pune nên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã phải di chuyển theo một lịch trình khá phức tạp.

Đầu tiên, đội bóng thủ đô đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Bangkok (Thái Lan). Sau đó, trải qua sáu giờ quá cảnh và ba giờ di chuyển trên máy bay, các thành viên đội bóng vô địch V.League mới đến được Mumbai (Ấn Độ).

Cuối cùng, sau khi trải qua thêm một giờ chờ đợi và ba giờ bay nữa, Hà Nội T&T mới đặt chân đến Pune lúc 2:15 rạng sáng nay (27 tháng Giêng) theo giờ Ấn Độ (khoảng gần 4:00 giờ Việt Nam).

Như vậy, để đến được địa điểm thi đấu, Hà Nội T&T đã phải mất gần một ngày di chuyển. Thật may là sau những vất vả khi di chuyển, đại diện của bóng đá Việt Nam đã được ban tổ chức địa phương đón tiếp khá nhiệt tình. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn năm sao Orchid ở Pune.

Tham dự trận đấu với đội chủ nhà, Hà Nội T&T có tất 22 thành viên (16 cầu thủ) và HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐKVĐ V.League. Trận đấu sẽ diễn ra vào 20:00 ngày 29 tháng Giêng theo giờ Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ Hà Nội T&T sang Ấn Độ thi đấu:

Thủ môn: Nguyễn Văn Công, Lê Văn Nghĩa

Hậu vệ: Đào Duy Khánh, Nguyễn Hồng Tiến, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Biển, Nguyễn Quốc Long, Sam Gallagher.

Tiền vệ: Phạm Thành Lương, Cao Sỹ Cường, Nguyễn Ngọc Duy, Bùi Văn Hiếu, Hector Hughton, Nguyễn Văn Quyết

Tiền đạo: Gonzalo Marronkle, Hoàng Vũ Samson Kayode.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục