Hà Nội T&T chiêu mộ thành công “sao” U19 Việt Nam

01:49 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnNhà vô địch V-League 2016 đã chính thức chiêu mộ thành công Hồ Minh Dĩ, tiền vệ vừa cùng U19 Việt Nam tạo nên cú sốc bằng tấm vé tham dự dự U20 World Cup.

Sau một giải thành công với chức vô địch V-League 2016, CLB Hà Nội T&T đã chính thức bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào đầu tháng 11. Với dàn cầu thủ trẻ dồi dào và chất lượng, đội bóng Thủ đô tiếp tục thực hiện chính sách trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ.

Minh di

 

Ngoài việc đôn những cầu thủ trẻ từ U21 lên tập luyện thì BLĐ Hà Nội T&T còn tiến hành ký hợp đồng với 9 cầu thủ của PVF, trong đó Hồ Minh Dĩ là cầu thủ nổi nhất. Minh Dĩ chính là người đã ghi bàn thắng vào lưới U19 UAE, giúp U19 Việt Nam cầm hòa đối thủ này ở vòng bảng. Dù đã ký hợp đồng với Hà Nội T&T nhưng 9 cầu thủ kể trên sẽ tiếp tục ở lại PVF hoàn tất khóa tập luyện trước khi tiến ra Thủ đô gia nhập đội bóng mới.

Song song với quá trình trẻ hóa đội bóng, BLĐ Hà Nội T&T quyết định thanh lý hợp đồng sớm với ngoại binh Loris, Thanh Hào và Hồng Tiến để họ nhanh chóng tìm được bến đỗ trước mùa giải mới. Ngoài Hà Nội T&T thì SHB Đà Nẵng cũng nhanh chóng chiêu mộ thành công 2 tài năng của PVF là Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh. Như vậy ngay trong 2 mùa giải gần đây, đội bóng sông Hàn đã bổ sung vào đội hình 3 cầu thủ rất chất lượng xuất thân từ lò PVF là Phạm Trọng Hóa, Bùi Tiến Dụng cùng Hà Đức Chinh.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 01:00 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục