Hà Nội trả lời thông tin CLB Argentina hỏi mua Quang Hải với giá sốc

15:58 Thứ năm 13/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHôm qua, giới truyền thông của Việt Nam gây sốt khi đưa tin một CLB ở Argentina sẵn sàng chi ra đến 3.5 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á hồi đầu năm và ASIAD 2018 vừa qua, cái tên Quang Hải đã ra khỏi tầm khu vực. Rất nhiều CLB như Bangkok Glass, Muangthong United (Thái Lan), Al Sadd (Qatar), Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) hay thậm chí là một đội bóng ở Argentina cũng đã ngỏ ý muốn có tiền vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội.

Hà Nội trả lời thông tin CLB Argentina hỏi mua Quang Hải - Bóng Đá

 

Và hôm nay, chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội đã có câu trả lời trên Zing: "Đừng nói là đội bóng Argentina, kể cả đội từ Brazil hỏi mua Quang Hải thì chúng tôi cũng không bán.

Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi sẽ không để Quang Hải ra đi. Thời điểm này, chúng tôi muốn cậu ấy phục vụ bóng đá thủ đô Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, chứ không phải để bán."

Bản thân Quang Hải thì cho biết: "Tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi thấy bản thân còn những thiếu sót, nhiều điều cần bổ sung. Bởi vậy tôi cần tập trung, luyện tập để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Tôi muốn cố gắng hơn nữa cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG Việt Nam."

Quang Hải năm nay 21 tuổi, là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu châu Á. Anh không có thể hình lí tưởng, nhưng không ngại tranh chấp, với nền tảng thể lực, kĩ thuật tốt. Điểm mạnh của Quang Hải chính là khả năng chuyền bóng, dứt điểm đa dạng.

Tài năng đặc biệt của Quang Hải:

Minh Tuấn | 15:11 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục