"Hà Nội thua vì cầu thủ xuống sức"

18:15 Thứ ba 19/02/2019

Đó là những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm khi Hà Nội FC để Sơn Đông Lỗ Năng lội ngược dòng giành thắng lợi 4-1.

Dù không được đánh giá cao bằng chủ nhà Sơn Đông Lỗ Năng, nhưng Hà Nội đã có một trận đấu tuyệt vời trên sân Tế Nam khi chơi sòng phẳng với đối thủ. Thậm chí, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới là đội vươn lên dẫn trước bằng siêu phẩm của đội trưởng Văn Quyết.

 HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng thể lực các cầu thủ Hà Nội không được đảm bảo trong hiệp 2.

Thế nhưng, việc thể lực giảm sút đáng kể trong hiệp 2 cùng khả năng tận dụng cơ hội không tốt, ĐKVĐ V-League đã để Sơn Đông Lỗ Năng ngược dòng thắng lại 4-1, qua đó giúp đại diện Trung Quốc giành vé dự vòng bảng AFC Champions League 2019.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất tiếc nuối khi Hà Nội đã chơi quá hay và tự tin khi phải đối đầu với đối thủ có nhiều ngôi sao như Sơn Đông Lỗ Năng. Tuy nhiên, việc thể lực không đảm bảo khiến họ nhận thất bại.

"Tôi rất hài lòng về màn thể hiện cũng như tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu này. Dù thua nhưng CLB Hà Nội đã chơi hết sức, nỗ lực đến những phút cuối cùng.

Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu này. Bên cạnh đó, việc thi đấu dưới thời tiết lạnh và di chuyển nhiều khiến các cầu thủ xuống sức ở hiệp 2. Đây là điều rất đáng tiếc và là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua trước Sơn Đông Lỗ Năng"

 Hà Nội mất vé dự vòng bảng AFC Champions League.

Không thể vượt qua vòng loại AFC Champions League, Hà Nội FC sẽ thi đấu tại AFC Cup ở mùa giải năm nay. Tại đây, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nằm ở bảng F cùng 3 đối thủ khác gồm Tampines Rovers (Singapore), Yangon United (Myanmar) và Nagaworld (Campuchia).

Ở lượt trận đầu tiên, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Nagaworld trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 26/02 tới. Tuy nhiên, trước mắt đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm là trận mở màn tại đấu trường quốc nội gặp Than Quảng Ninh tại vòng 1 V-League 2019.

Tịnh Đế | 17:25 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục