Sao trẻ tỏa sáng, Hà Nội có chiến thắng áp đảo trước Bình Thuận

19:24 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ nhà Hà Nội thi đấu áp đảo và giành chiến thắng quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vương của mình.

Hiệp thi đấu đầu tiên diễn ra vô cùng gay cấn khi 2 đội liên tiếp giằng co với tỉ số 2-2 trong suốt 5 phút đầu. Cứ mỗi khi Bình Thuận có điểm, các tay ném của Hà Nội ngay lập tức đáp trả khiến cho cách biệt không bao giờ vuợt quá con số 2.

Thế trận bắt đầu có phần nghiêng về đội khách nhờ một pha bứt điểm 8-0, ấn định tỉ số 14-6 cho Bình Thuận khi hiệp 1 kết thúc.

IMG_5378

 Hai đội giằng co căng thẳng trong những phút đầu tiên.

Đội chủ nhà Hà Nội mở đầu hiệp 2 với những pha dứt điểm liên tiếp của Trung Trương và Xuân Nam, đưa trận đấu về vạch xuất phát 14-14 sau 4 phút. Xuân Nam sau một pha phản công nhanh của Hà Nội, lên rổ nhưng gặp phải sự truy cản của Hồng Gia Lân đã phải rời sân và không thể tiếp tục thi đấu trong suốt quãng thời gian còn lại.

Hà Nội tiếp tục thế trận áp đảo của mình và vươn lên giành quyền dẫn trước với tỉ số 26-20 khi hiệp 2 kết thúc.

Ngôi sao trẻ Nhất Quang mở đầu hiệp 3 bằng 1 cú ném 3 lên tinh thần cho đội chủ nhà. Sau đó liên tục là những cái tên như Trung Trương, Thái Hưng và Hoàng An\ lên tiếng, giúp Hà Nội có một chuỗi run 12-0 để đưa trận đấu về với thế trận 1 chiều.

IMG_5370

 Sự tự tin của Nhất Quang đã góp công lớn trong chiến thắng hôm nay của Hà Nội.

Điểm số đầu tiên của Bình Thuận cuối cùng cũng đến vào phút thứ 7 của hiệp 3 khi số 13 Nguyễn Quang Dũng có cú ném xa chính xác. Bình Thuận tiếp tục ghi thêm 2 điểm từ tình huống ném phạt để rút ngắn tỉ số. Nhưng đó gần như là tất cả những gì đội khách có thể làm trước một Hà Nội chơi quá chắc chắn trong hiệp 3 này.

Thế trận hiệp thi đấu cuối cùng hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ nhà với những tình huống tỏa sáng của các ngôi sao trẻ Nhất Quang và Thành Nam. Hà Nội dù đã cầm chắc chiến thắng trong tay nhưng vẫn thi đấu với tinh thần cống hiến và ghi tới 19 điểm trong hiệp cuối này. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Bình Thuận tiếp tục bị áo đảo và chỉ có thêm 8 điểm.

IMG_5404

 Bình Thuận liên tục gặp khó khăn trong khâu dứt điểm.

Chung cuộc, đội chủ nhà nam Hà Nội dành chiến thắng đậm đà với tỉ số 65-39. Đây là một trận thắng vô cùng quan trọng trong hành trình cạnh tranh HCV khi Hà Nội mới đây đã để thua đáng tiếc “kỳ phùng địch thủ” TP.HCM trong trận ra quân của mình.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 19:22 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục