Hà Nội rúng động vì Covid-19, BTC V-League đưa ra 1 quyết định cứng rắn

11:25 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnHiện tại, người dân Hà Nội đang hết sức hoang mang với diễn biến của dịch Covid-19 và VPF vừa đưa ra 1 quyết định rất cứng rắn.

Thời điểm hiện tại, người dân Hà Nội đang hết sức hoang mang với ca nhiễm Covid-19 của 1 nữ quản lý khách sạn, có địa chỉ thường trú tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Các cơ quan chức năng đã cho cách ly khu vực người này lưu trú, chữa bệnh.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh đang khiến cả Thế giới lo lắng, VPF - đơn vị tổ chức V-League 2020 vừa có thông báo trận đấu giữa CLB Hà Nội và Dược Nam Hà Nam Định vẫn diễn ra theo lịch dự kiến. Cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy sẽ được bắt đầu vào lúc 19h00 hôm nay (07/03).

Hà Nội rúng động vì Covid-19, BTC V-League đưa ra 1 quyết định cứng rắn - Bóng Đá

Trận đấu giữa Hà Nội và DNH Nam Định vẫn diễn ra như dự kiến.

Theo Bongdaplus, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú phủ nhận thông tin hoãn trận đấu và vẫn tổ chức như kế hoạch ban đầu. Tính đến thời điểm hiện tại VPF vẫn giữ nguyên lịch thi đấu ở 4 trận đấu vào ngày mai (08/03) tại Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Bình Dương và TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, BTC V-League đã quyết định không tiếp khán giả trong 2 trận đấu sớm vòng 1 giữa Quảng Nam gặp CLB TP.HCM (sân Tam Kỳ, Quảng Nam) và HAGL gặp Than Quảng Ninh (sân Pleiku, Gia Lai). Như vậy, sau khi bị dời đi 3 tuần, giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam vẫn tiếp diễn dù không có NHM trên khán đài.

Video Việt Nam vô địch SEA Games 30:

Đăng Huy | 11:46 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục