Hà Nội lấy sân Hòa Xuân làm sân nhà?

14:43 Thứ năm 11/05/2017 | 1

Với việc sân Hàng Đẫy đang trong quá trình cải tạo và nâng cấp, Hà Nội sẽ phải tìm một sân vận động khác để làm sân nhà trong giai đoạn đầu của lượt đi V-League.

Như thông tin đã đưa, hiện tại ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã bắt tay vào việc nâng cấp sân Hàng Đẫy, bắt đầu từ việc làm lại mặt sân với tiêu chuẩn 5 sao. Do vậy, trong một số trận đấu giai đoạn đầu của lượt về V-League, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ phải tìm một sân vận động khác để tổ chức các trận đấu sân nhà.  

 - Bóng Đá

Sân Hàng Đẫy tạm thời đóng cửa để sửa chữa.

Ban đầu, ban lãnh đạo của CLB xác định sân Mỹ Đình là phương án tốt nhất do đóng trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, những vướng mắc về giá thuê sân và việc lịch thi đấu trùng với một số sự kiện được tổ chức tại đây khiến cuộc đàm phán giữa hai bên đang đi vào bế tắc. Đại diện đội bóng cho biết: “Mỹ Đình là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Nhưng vướng mắc về giá cả và vương lịch các sự kiện đã được lên lịch từ trước khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn.”

Gặp khó trong việc thuê sân Mỹ Đình, thượng tầng của đội bóng thủ đô đã tính đến việc thuê các sân ở khu vực miền Bắc như Nam Định, Thanh Hóa, Vinh hay Quảng Ninh. Tuy nhiên, xét một cách khách quan, sân Hòa Xuân là nơi có điều kiện phù hợp nhất.

 - Bóng Đá

 Sân Hòa Xuân ( Đà Nẵng)

Đầu tiên là thuận lợi về lịch thi đấu. Những trận Hà Nội đá sân nhà thì Đà Nẵng lại di chuyển thi đấu sân khách. Mặt khác, điều kiện sân bãi, phòng ốc đều đạt tiêu chuẩn, giá thành lại rẻ hơn, người dân đông và thời tiết tại Đà Nẵng cũng rất tốt. Ngoài ra, 3/4 trận đấu sân khách đầu tiên của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đều diễn ra ở phía Nam (với Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương), nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển và đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. 

Hiện tại, ban tổ chức V-League cũng đã nhận được thông tin trên. Tuy nhiên, tất cả vẫn đang chờ kết luận từ phía CLB Hà Nội để đưa ra phương án tốt nhất cho các bên.   

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 14:03 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục