Hà Nội khẳng định sức mạnh tại Giải bóng đá nữ Cup Quốc gia 2019

19:00 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnChiều 22/5, trên sân Yanmar của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Nữ cúp Quốc Gia 2019.

Năm 2019 cũng là năm đầu tiên mà giải Nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019 được tổ chức song hành cùng giải nữ VĐQG nhằm tạo ra thêm một sân chơi mới cho các đội bóng nữ.

Ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch giải Nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 được đánh giá là CLB Hà Nội và Phong Phú Hà Nam do Than Khoáng Sản Việt Nam cũng như TP Hồ Chí Minh I không tham gia giải đấu lần này. Ngược lại, những đội bóng như TNG.Thái Nguyên và Sơn La cũng sẽ có nhiều hy vọng cạnh tranh thứ hạng cao bởi thể thức thi đấu theo dạng Cup truyền thống thay vì thi đấu dài hơi như giải Nữ VĐQG.

 - Bóng Đá

 Hà Nội đánh bại Sơn La với tỷ số đậm là 7-0. Ảnh: Minh Anh

Giải Nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 sẽ nằm trong hệ thống các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia. Giải đấu diễn ra từ ngày 22/5 đến 31/5 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Ở bảng A sẽ có các đội gồm Hà Nội, Trẻ TP Hồ Chí Minh, Sơn La.

Bảng B sẽ có 3 đội là Phong Phú Hà Nam, TP Hồ Chí Minh II và TNG Thái Nguyên. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội xếp thứ nhất ở hai bảng sẽ đá chung kết. Hai đội nhì ở 2 bảng đá tranh hạng Ba. Hai đội xếp cuối ở 2 bảng đá trận tranh hạng Năm.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa Hà Nội và Sơn La, với sự vượt trội về mọi mặt, đội bóng Thủ đô đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 7-0. Với chiến thắng này, Hà Nội tạm thời đứng đầu bảng A với 3 điểm.

Cơ cấu giải thưởng:

1. Đội vô địch: Cúp, Huy chương vàng, bảng danh vị và Giải thưởng: 100 triệu đồng

2. Đội thứ Nhì: Huy chương bạc, bảng danh vị và giải thưởng: 80 triệu đồng

3. Đội thứ Ba: Huy chương đồng, bảng danh vị và giải thưởng: 50 triệu đồng

4. Giải phong cách: Bảng danh vị và giải thưởng: 20 triệu đồng

5. Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10 triệu đồng

6. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: bảng danh vị và giải thưởng: 10 triệu đồng

(Nếu trường hợp có từ hai cầu thủ trở lên ghi được số bàn thắng cao nhất bằng nhau, thì giải thưởng sẽ được chia đều cho các cầu thủ đó)

7. Thủ môn xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10 triệu đồng

8. Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Bảng danh vị và giải thưởng: 10 triệu đồng

Minh Anh | 18:22 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục