Hà Nội FC và Than Quảng Ninh: Hai đội bóng, một mục tiêu

12:21 Thứ ba 02/05/2017

Cả hai đại diện của Việt Nam ở đấu trường AFC Cup đều đang có quyết tâm chiến thắng rất lớn trước lượt trận cuối dù tính chất hai trận đấu là khác nhau.

Ở lượt cuối vòng bảng AFC Cup, Hà Nội FC sẽ đón tiếp Felda United (Malaysia) trên sân Mỹ Đình. Đội bóng Thủ đô phải giành ít nhất 1 điểm và phải chờ kết quả cuộc đối đầu còn lại giữa Tampines Rovers và Ceres Negros. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ chắc chắn giành tấm vé đi tiếp.

 - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm tự tin vào cơ hôi đi tiếp của đội nhà.

Trước cuộc đối đầu được dự đoán là sẽ rất khóc liệt này, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra hết sức tự tin dù lực lượng đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Ông phát biểu:Hiện chúng tôi chỉ có khoảng 15 người để tập luyện, không đủ đội hình để thi đấu đối kháng. Trận này, CLB Hà Nội sẽ gặp khó khi Samson phải vắng mặt vì án phạt, Gonzalo bị chấn thương, Loris Arnaud cũng đang bất ổn và rất nhiều cầu thủ bị ốm và gặp các vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, cửa đi tiếp vẫn là rất sáng, cả đội đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng để đáp lại niềm tin của người hâm mộ.”

Được biết, các cầu thủ Hà Nội FC đã không nghỉ lễ để tập luyện chuẩn bị cho cuộc chiến quyết định. Sau trận đấu này, 4 cầu thủ Phí Minh Long, Trần Văn Kiên cùng 2 tiền vệ Đỗ Duy Mạnh và Phạm Đức Huy sẽ tập trung cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5.

 - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng và Tuấn Linh trong phòng họp báo.

Ở một diễn biến khác, hôm qua (1/5) HLV Phan Thanh Hùng và đội trưởng Tuấn Linh đã tham gia buổi họp báo trước trận Yadanarbon gặp Than QN do AFC tổ chức. Thủ môn đội khách cho biết: “Mặc dù đây chỉ là một trận đấu mang tính chất thủ tục với chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ vào sân và thể hiện những gì tốt nhất để dành chiến thắng.” 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Than QN đi cầu an tại Malaysia. Ảnh: Fanpage.

Than QN sẽ có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Mạc Hồng Quân và Vũ Minh Tuấn. Ngoài ra các thành viên của đại diện Viêt Nam đã được ban lãnh đạo tạo điều kiện để đi thăm quan và cầu an tại Mandalay, Myanmar. Chuyến đi này chắc chắn sẽ giúp tâm lý các cầu thủ thoải mái hơn trước trận đấu. Vì thế, người hâm mộ đất Mỏ hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng trước khi chia tay giải đấu của đội bóng con cưng. 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 11:30 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục