Hà Nội FC thiệt quân nặng nề trong giai đoạn chuẩn bị cho lượt về

11:52 Thứ bảy 20/05/2017

Hà Nội FC đang gặp vô vàn khó khăn về lực lượng trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2017.

Sau một quãng nghỉ ngắn, các thành viên của CLB Hà Nội đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2017. Do đã bị loại khỏi AFC Cup nên chắc chắn đội bóng thủ đô sẽ dành toàn bộ sức lực cho đấu trường quốc nội. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài chức vô địch.

 - Bóng Đá

CLB Hà Nội thiệt quân nặng nề.

Tuy nhiên, tham vọng của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các vấn đề khách quan, đặc biệt là lực lượng. Hơn một nửa quân số của CLB Hà Nội đang phải dưỡng thương với các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Những cầu thủ như Samson, Gonzalo, Sầm Ngọc Đức,… chưa bình phục hoàn toàn. Hai “thương binh” Văn Tới và Thái Quý (cùng gặp các vấn đề về dây chằng) trở về từ U20 Việt Nam cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Đó là chưa kể trường hợp nếu U20 Việt Nam may mắn vượt qua vòng bảng U20 World Cup, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ không thể có đủ người khi giai đoạn 2 V-League khởi tranh. Những cầu thủ như Quang Hải hay Minh Dĩ cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục sau chiến dịch lịch sử tại Hàn Quốc.

Trong những buổi tập gần đây, ban huấn luyện Hà Nội FC đã phải mượn quân từ đội trẻ U19 và Hạng Nhì để có đủ quân số tập đối kháng. Bên cạnh đó, với việc Samson bị treo giò 3 trận tiếp theo ở V-League, cầu thủ người Pháp gốc Việt Loris Arnaud có vẻ sẽ được giữ lại. Hà Nội sẽ khởi đầu giai đoạn 2 mùa giải 2017 bằng cuộc chạm trán với SLNA ở vòng 1/16 Cúp QG. Do sân Hàng Đẫy đang tu sửa nên trận đấu này sẽ được diễn ra vào 18h30 ngày 4/6 tại sân Mỹ Đình.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:05 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục