Hà Nội FC sẵn sàng cho trận đấu với "ĐTQG Turkmenistan thu nhỏ"

23:46 Thứ hai 19/08/2019

Hà Nội FC đã có buổi tập cuối cùng với tinh thần thoải mái trước trận đấu với CLB Altyn Asyr.

 - Bóng Đá

 Chiều 19/8, Hà Nội FC đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đối thủ của Hà Nội FC là CLB Altyn Asyr của Turkmenistan. Được biết, CLB Altyn Asyr là lá cờ đầu của nền bóng đá Turkmenistan. CLB Altyn Asyr bắt đầu thi đấu ở giải vô địch và Cup Turkmenistan năm 2008. Tính đến hiện tại, CLB này đã có 5 lần liên tiếp vô địch Yorkary Liga, giành Siêu Cup Turkmenistan từ năm 2014 đến 2018. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Theo ghi nhận, trong buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu, các cầu thủ của Hà Nội FC tỏ ra khá thoải mái và tự tin dù đội đang có khủng hoảng về mặt nhân sự. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong buổi tập chiều 19/8, Hà Nội FC bất ngờ có sự xuất hiện của một thủ môn trẻ Nguyễn Bá Minh Hiếu. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

 Trước đó, chia sẻ với truyền thông HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, toàn đội đã nghiên cứu rõ ràng về lối chơi, chiến thuật của CLB Altyn Asyr trước trận đấu và đã có phương án đối phó. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 "CLB Altyn Asyr sở hữu nhiều cầu thủ cao to, có thể hình, thể lực vượt trội. Do vậy, Hà Nội FC sẽ chủ yếu triển khai lối chơi bóng nhỏ, kiểm soát bóng không thiên về thể lực. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của CLB Hà Nội FC hiện tại là lực lượng. Hiện, các cầu thủ của đội bóng thủ đô đang trong tình trạng quá tải do mật độ thi đấu dày đặc khiến thể lực cầu thủ bị bào mòn." HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, HLV trưởng của CLB Altyn Asyr cho biết, đội bóng của ông không có nhiều thông tin về Hà Nội FC, tuy nhiên khi đã vào đến vòng đấu này thì Hà Nội FC đã thi đấu rất tốt, ngày mai sẽ là trận đấu hay. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 "Tôi có ấn tượng với cầu thủ số 10 (Văn Quyết). CLB của chúng tôi đã có những sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu." HLV trưởng CLB Altyn Asyr cho biết thêm. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Altyn Asyr sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 20/8 trên sân vận động Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Anh

Minh Anh | 20:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục