Hà Nội FC nhận tin cực vui trước trận gặp B.Bình Dương

11:44 Thứ sáu 24/02/2017

CLB Hà Nội sẽ có được sự phục vụ của Phạm Thành Lương ở trận gặp B.Bình Dương, sau khi cầu thủ chạy cánh này đã chính thức bình phục chấn thương cổ chân phải.

Thành Lương dính chấn thương trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội ở vòng 6 V-League 2017. Theo xác nhận của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - Trưởng phòng y tế của Trung tâm Huấn luyện Quốc gia 1, Thành Lương bị viêm cổ chân và phải hạn chế vận động mạnh. Được biết sau khi tuân thủ liệu pháp điều trị, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã bình phục và có thể ra sân.

 - Bóng Đá

 Thành Lương bình phục chấn thương, trở lại ở trận gặp B.Bình Dương. Ảnh - Thanh Chương

Tại vòng 7, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón B.Bình Dương. Điều đáng chú ý là CLB Hà Nội (trước đây là Hà Nội T&T) và Bình Dương đã thâu tóm chức vô địch V-League ở 4 mùa giải gần đây, với 2 chiếc Cúp chia đều cho mỗi đội. Bên cạnh đó, Thành Lương cũng có màn so giày tới tiền đạo Anh Đức, một cựu Quả bóng vàng Việt Nam.

Thành Lương trở lại giúp HLV Chu Đình Nghiêm tự tin sẽ có được kết quả thuận lợi trong trận đấu B.Bình Dương. Trả lời phỏng vấn của phóng viên BongDa.com.vn, ông Nghiêm cho hay: “Việc thi đấu nhiều mặt trận khiến Hà Nội gặp những khó khăn nhất định về mặt lực lượng. Tại AFC Cup 2017, Thành Lương và Samson không góp mặt khiến Ceres của Philippines cầm hòa.

Ở trận đấu đó, chúng tôi thi đấu rất nỗ lực nhưng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. May mắn khi Thành Lương cùng Hoàng Vũ Samson đã kịp bình phục chấn thương, trở lại để giúp đội bóng có nhiều sự lựa chọn cho trận đấu sắp tới.”

Nhận định về trận gặp B.Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần này, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định: “B.Bình Dương đang gặp những vấn đề nhưng họ luôn là một đội bóng rất chất lượng, đối đầu với đối thủ này chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có chiến thắng, không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.”

Sau 6 vòng đấu, CLB Hà Nội đang xếp thứ 3 với 11 điểm, kém đội đầu bảng FLC Thanh Hoá 3 điểm. Trong khi đó, cựu vương B.Bình Dương đang gặp khó trong công cuộc trẻ hóa với chỉ 6 điểm sau 5 vòng đấu, tạm đứng thứ 10 trên BXH.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 11:00 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục