Hà Nội FC nâng cao Cup vô địch sau khi đánh bại Cần Thơ

20:40 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Hàng Đẫy đã nâng cao chiếc Cup vô địch mùa giải 2018 sau khi đánh bại XSKT Cần Thơ.

Ở vòng 25 V-League 2018, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng hiện tại, CLB Hà Nội và XSKT Cần Thơ đang ở hai chiều đối lập khi một đội đang đứng đầu bảng và một đội đang nằm cuối bảng. Có thể thấy, giữa hai đội bóng đang sở hữu một khoảng cách khá xa về sức mạnh.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC hoàn toàn áp đảo XSKT Cần Thơ.

Tuy nhiên, với Cần Thơ mà nói, đây là trận đấu sống còn quyết định đến việc trụ hạng ở mùa giải năm nay. Đội khách sẽ cần có một chiến thắng để cạnh tranh với vị trí thứ 13 cùng Nam Định, qua đó giành vé đá play-off với Hà Nội B.

Nhưng mọi thứ chỉ là trên lý thuyết, thực tế, sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ nâng Cup vô địch của mùa giải. Do vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa vào sân đội hình gần như mạnh nhất với những cái tên như Thành Lương, Văn Quyết, Oseni, Quang Hải, Văn Hậu,…

Ngay từ những phút đầu trận, sự chênh lệch sức mạnh đã được thể hiện rõ khi đội chủ nhà không gặp quá nhiều khó khăn để ép lui đối thủ về phần sân nhà. Cầu môn Cần Thơ liên tiếp rơi vào sóng gió và các cú dứt điểm được các cầu thủ chủ nhà thi nhau tung ra nhưng khung thành của đội khách vẫn may mắn đứng vững trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng thuyết phục cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định thay Hoàng Vũ Samson vào sân để tăng cường sức ép lên hàng phòng ngự đối phương. Sự xuất hiện của cầu thủ nhập tịch này đã mang lại kết quả tốt. Phút 65, từ quả tạt của Samson, Văn Quyết trong thế không ai kèm đã đánh đầu tầm thấp tung lưới đối phương, mở tỷ số cho trận đấu.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội vẫn tiếp tục duy trì sức ép lên phía đối phương. Bộ đôi ngoại binh của đội bóng thủ đô cùng những cầu hai cánh liên tục gây sức ép bằng những đường tạt bóng vào trong.

Sức ép đã được cụ thể hóa bằng liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 86 và 88 lần lượt nhờ công của Hoàng Vũ Samson và Oseni.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng thuyết phục khiến chức vô địch của Hà Nội FC thêm trọn vẹn.

Với chiến thắng này, niềm vui đón cúp vô địch của Hà Nội FC thêm trọn vẹn. Ở lượt đấu cuối, đại diện Thủ đô sẽ hành quân đến sân  Lạch Tray để chạm trán CLB Hải Phòng.

Ghi bàn:

Văn Quyết (65’), Hoàng Vũ Samson (86’), Oseni (88’)

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Nguyễn Văn Công (GK), Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu, Moses Oloya, Phạm Thành Lương, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Ngân Văn Đại, Oseni Ganiyu Bolaji, Nguyễn Văn Quyết (C).

XSKT Cần Thơ: Lương Bá Sơn (GK), Nguyễn Thành Lộc, Nguyễn Quang Tình, Nguyễn Tăng Tuấn, Nguyễn Văn Quân (C), Nguyễn Hiếu Trung Anh, Võ Út Cường, Nguyễn Duy Khanh, Trần Thanh Long, Hoàng Vissai, Patiyo Tambwe.

Bạch Dương | 20:00 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục