Hà Nội FC mất trụ cột U23 trước thềm cuộc gặp “người cũ”

00:32 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập luyện chiều ngày 20/04, đội bóng thủ đô đã gặp phải 2 ca chấn thương của hai cầu thủ U23 Việt Nam là Đức Huy và Phí Minh Long.

Trong buổi tập trước thềm cuộc đụng độ với “người cũ” CLB Sài Gòn, Hà Nội FC gặp phải rắc rối khi hai cầu thủ U23 Việt Nam gặp phải chấn thương. Trường hợp chấn thương đầu tiên là của tiền vệ Đức Huy sau pha va chạm với đồng đội khiến tiền vệ quê Hải Dương đã bị đau ở vùng mắt cá chân trái và phải bỏ dở buổi tập. Trường hợp tiếp theo là thủ môn Phí Minh Long cũng buộc phải bỏ giữa buổi sau khi va chạm với đồng đội dẫn đến chấn thương.

 - Bóng Đá

 Đức Huy, Minh Long phải ngồi ngoài.

Bên cạnh hai chấn thương của hai cầu thủ U23 Việt Nam, Hà Nội FC nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng do chưa hồi phục hoàn toàn. Ở buổi tập chiều ngày 20/40, Đình Trọng đã phải tập riêng phía ngoài đường pitch.

Trong số các cầu thủ U23 thuộc biên chế CLB Hà Nội hiện chỉ có Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh vẫn đang giữ được phong độ đầy đủ. Trong buổi tập chiều cuối tuần, cả 3 cầu thủ trẻ đều "nuốt" trọn 100% giáo án của HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. Trong khi Quang Hải được xếp đá trong đội hình chính và liên tiếp có những cú dứt điểm bằng chân trái sở trường, thì bằng thể hình cao lớn, Đoàn Văn Hậu được giao nhiệm vụ "kèm Tây" với “đối thủ” là Hoàng Vũ Samson – cầu thủ mới trở về khoác áo Hà Nội sau khi thi đấu không thành công ở Thái League.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, hai cầu thủ Đình Trọng, Đức Huy đang được CLB cho nghỉ để bình phục hoàn toàn, còn trường hợp của Minh Long là tai nạn ngoài ý muốn trong lúc tập luyện.

“Thời gian gần đây Minh Long đã có những động thái tốt trong cả tập luyện và thi đấu của CLB. Còn về phần Duy Mạnh, chấn thương của cậu ấy hồi phục phần nào. Nên hôm nay tôi để Duy Mạnh vào tập cùng cả đội. Tôi sẽ quan sát thêm Duy Mạnh nữa để đảm bảo nhân sự cho CLB trong trận đấu tới đây" – HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Thật khó cho CLB Hà Nội khi mà ngày thi đấu đã cận kề mà thiếu đi một số trụ cột. Đội bóng thủ đô đang có phong độ tốt và đương nhiên không muốn chuỗi trận ấn tượng bị chặn lại bởi Sài Gòn FC. Hơn nữa, cuộc chạm trán giữa những “người cũ” sẽ trở thành tâm điểm của NHM thủ đô.

Bạch Dương - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục