Hà Nội FC mất người trước "đại chiến" với Hải Phòng

05:30 Thứ bảy 20/04/2019

Ở trận đấu với Hải Phòng cuối tuần này, Hà Nội FC tổn thất lực lượng khá nặng.

Để Sanna Khánh Hòa cầm hòa ở vòng 5 V-League 2019, Hà Nội FC đã mất ngôi đầu bảng vào tay TP HCM. Đặc biệt, ở trận đấu sớm của vòng 6, SLNA đã có trận thắng đầy thuyết phục ngay trên sân của SHB Đà Nẵng qua đó tạm thời chiếm vị trí thứ 2 của đội bóng HLV Chu Đình Nghiêm.

Chính vì thế, trận đấu với Hải Phòng sẽ là cơ hội để Hà Nội FC lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như giành lại vị trí đầu bảng (trong trường hợp TP HCM sẩy chân). Tuy nhiên, một đối thủ chơi thực dụng và quyết liệt như Hải Phòng hứa hẹn sẽ tạo nhiều khó khăn cho Quang Hải và đồng đội. Hơn thế, đội bóng Thủ đô còn phải chịu tổn thất về lực lượng.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Đức Huy gia nhập danh sách "bệnh binh" của Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh

Chia sẻ trong buổi tập chiều 19/4, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, ngoài Văn Quyết, Thành Chung thì Đức Huy cũng đã gặp phải chấn thương sau trận đấu với Yangon United tại AFC Cup.

"Chắc chắn là Văn Quyết sẽ không thể thi đấu được ở trận với Hải Phòng, còn Thành Chung phải qua buổi tập chiều 19/4 mới biết được kết quả. Đội cũng mới có một chấn thương mới là Đức Huy trong trận đấu đá với Yangon United, ở buổi tập chiều 19/4 thì cầu thủ này phải tập ngoài." HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Khó khăn càng chồng chất khi Hà Nội FC thiếu vắng một số trụ cột. Cùng với đó, các cầu thủ vừa phải gồng mình thi đấu trong thời tiết gần 40 độ C tại Myanmar. Liệu rằng, trước những khó khăn mà đội bóng đang phải gánh chịu, bất ngờ sẽ xảy ra ngay tại Hàng Đẫy khi Hà Nội FC để mất điểm vào tay của Hải Phòng ?

Minh Anh | 05:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục