Hà Nội FC có trận thắng vất vả trong ngày Bùi Tiến Dũng được bắt chính

00:07 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnHà Nội FC có chiến thắng 3-2 trước SHB Đà Nẵng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng TP.HCM với 2 điểm ít hơn sau 10 vòng đấu tại V-League 2019.

 - Bóng Đá

 Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để vực dậy tinh thần sau trận thua trước CLB Thanh Hoá ở vòng đấu thứ 9, CLB Hà Nội nhập cuộc rất khẩn trương và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cho thấy sự bắt nhịp chưa được tốt khi các tuyến không có sự kết nối với nhau. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

 Những mũi giáp công Omar, Oseni, Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng đều làm việc hết công suất và khiến hàng thủ áo cam nhiều phen lao đao. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 28, Oseni đã có bàn thắng với pha dứt điểm chân trái cận thành từ một tình huống lập bập trong vòng cấm đội khách, mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Những phút sau đó, Hà Nội FC dường như làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội về phía đối phương nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà, thì đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Nguyễn Thanh Hải đã sút tung mành lưới của tân binh Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp 2, đội bóng thủ đô tiếp tục duy trì sức ép. Nhưng phải chờ đến phút 68, Oseni mới mang về điều mà NHM Hà Nội chờ đợi. Từ đường mớm bóng của Omar, bóng bật ra và Oseni đã có mặt đúng lúc ghi bàn đưa Hà Nội dẫn trước 2-1. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sau đó, đến lượt Hùng Dũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Sau pha dàn xếp giữa Omar và Quang Hải, bóng được căng ngang và số 88 đã không bỏ qua cơ hội sút tung lưới SHB Đà Nẵng, nâng tỷ số lên 3-1. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Thua liền 2 bàn chóng vánh, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng gỡ hòa. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trận đấu thêm phần kịch tính khi hai cầu thủ được HLV Lê Huỳnh Đức đưa vào sân trong hiệp 2 là Dominik và A Mít đã phối hợp tạo nên bàn thắng rút ngắn cách biệt. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phút 81, A Mít tạt bóng từ cánh phải và Dominik băng vào đánh đầu thành bàn, trừng phạt sự lơ đễnh của hàng thủ áo tím, khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong trận đấu. Tuy nhiên, những phút còn lại 2 đội không ghi thêm được bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Hà Nội FC

Minh Anh | 23:00 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục