Hà Nội FC chia điểm trước “người cũ” Sài Gòn

22:20 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnSau 90 phút thi đấu sòng phẳng, Hà Nội FC đã buộc phải chia điểm với CLB Sài Gòn FC ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tận dụng lợi thế sân nhà, đội bóng thủ đô nhanh chóng triển khai lối đá tấn công và dễ dàng chiếm lĩnh thế trận với phong cách thi đấu truyền thống là những đường tấn công từ hai biên. Trong khi đó, Sài Gòn FC chủ động lùi sâu phòng ngự chặt, nhường bóng cho đối phương, tận dụng những đường phản công nhanh.

 - Bóng Đá

 Moses ghi bàn nhưng vẫn không thể giúp Hà Nội giành chiến thắng.

Trong khoảng 15 phút đầu của hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn bên phía phần sân Sài Gòn FC với liên tục những tình huống bắn phá nguy hiểm về phía cầu môn thủ thành Văn Phong.

Dù để Hà Nội FC có được thế trận áp đảo, nhưng Sài Gòn FC mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 20, Đón đường chuyền của đồng đội, Hữu Sơn thực hiện cú sút từ khoảng cách gần 30m, bóng đi lập bập khiến thủ môn Văn Công bó tay, mở tỷ số cho trận đấu.

Nhận bàn thua bất ngờ, đội chủ sân Hàng Đẫy tổ chức ép sân liên tục để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số, song hàng phòng ngự của Sài Gòn vẫn chơi rất tập trung. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ thành Văn Phong đã khiến những cú dứt điểm của các mũi nhọn bên phía Hà Nội FC không thể tạo ra sự khác biệt.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi khi Hà Nội FC tiếp tục là đội bóng làm chủ thế trận. Vẫn những bài tấn công cơ bản cùng những “khẩu pháo” phát bóng là Thành Lương, Quang Hải, Văn Quyết, đội chủ nhà liên tục đặt khung thành đội khách vào tình trạng báo động.

 - Bóng Đá

 Trận đấu có khá nhiều pha bóng gây tranh cãi.

Phút 60, đội bóng thủ đô gỡ hòa 1-1 từ quả treo bóng của Thành Lương vào khu vực cấm địa tạo điều kiện cho Moses Oloya phá bẫy việt vị dễ dàng ghi bàn gỡ hòa Hà Nội FC.

Có được bàn thắng gỡ hòa, Hà Nội FC tiếp tục gia tăng áp lực. Trong 15 phút tiếp theo của hiệp 2, thủ thành Văn Phong của Sài Gòn FC liên tục phải chống đỡ trước áp lực đến từ đối thủ. Nhưng trong những phút cuối của trận đấu, cả hai đội đều không có thêm được bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Kết quả chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Hữu Sơn (20'), Moses (61')

Đội hình xuất phát:

Sài Gòn FC: Văn Phong, Hoàng Quảng, Tiến Duy, Văn Ngọ, Thành Tín, Hoàng Thiên, Xuân Dương, Văn Triền, Hữu Sơn, Da Sylva, Dugary.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thành, Quang Hải, Hùng Dũng, Moses, Thành Lương, Văn Quyết, Oseni. 

Bạch Dương - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục