Hà Nội FC 4-1 Felda Utd: Thêm một lời chia tay đẹp

23:11 Thứ tư 03/05/2017

TinTheThao.com.vnHà Nội FC đã có một trận đấu hay trước Felda Utd. Nhưng thật đáng tiếc, dù ghi đã 4 bàn và giành chiến thắng nhưng Hà Nội FC cũng phải nối gót Than Quảng Ninh ngậm ngùi chia tay AFC Cup. Vậy là thêm một nữa, các đội bóng của Việt Nam lại sạch bóng ở đấu trường Châu lục sau khi vòng bảng kết thúc.

Các cầu thủ Hà Nội FC hiểu rằng chiến thắng là con đường duy nhất để dành tấm vé vượt qua vòng bảng nên ngay từ khi nhập cuộc họ đã tràn lên tấn công. Phạm Đức Huy là cầu thủ chơi xông xáo nhất trong những phút đầu trận. Anh thực sự đã “cày nát” cánh phải của Felda Utd và có những cú sút nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Thành Lương trong ngày được đeo băng đội trưởng cũng chơi rất xông xáo. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn IL Ham đã khiến các chân sút đội chủ nhà không thể có một lần đưa bóng vào lưới.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC có chiến thắng đậm đà trước Felda United.

Ở trận đấu cùng giờ, kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, Ceres FC – đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hà Nội FC đã dẫn trước Tampines với tỉ số 3-1. Đồng thời, với việc Johor DT đã giành chiến thắng trước Magwe FC trong trận đấu thuộc bảng F, cơ hội đi tiếp của Hà Nội gần như là con số 0.

Có lẽ các cầu thủ Hà Nội đã biết được thông tin trên trong giờ nghỉ nên họ bước vào hiệp hai với tinh thần không còn gì để mất. Thành Lương và các đồng đội đã cống hiến 45 phút có lẽ là hay nhất từ đầu mùa. Phút 52, Đức Huy khởi đầu cho bữa tiệc bàn thắng bằng một cú sút xa cực kì hiểm hóc mở tỉ số cho đại diện của Việt Nam. Sau đó hơn 10 phút, tiền đạo Văn Quyết nhân đôi tỉ số với một cú sút phạt đẳng cấp. Anh hoàn thành cú đúp của mình ở phút 86. Với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Văn Quyết đã có 12 bàn thắng tại sân chơi Châu lục. Ở những phút còn lại, mỗi bên ghi thêm được một bàn thắng, qua đó ấn định chiến thắng 4-1 cho Hà Nội FC.

Mặc dù giành chiến thắng nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng không thể đi tiếp ở AFC Cup. Vậy là thêm một nữa, các đội bóng của Việt Nam lại sạch bóng ở đấu trường Châu lục sau khi vòng bảng kết thúc. Có lẽ, các CLB của Việt Nam còn phải đi một chặng đường rất dài nữa mới có thể khẳng định tên tuổi trên bản đồ bóng đá Châu Á.

Tỉ số chung cuộc: 4-1

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Đức Huy (52'), Văn Quyết (76', 86'), Hùng Dũng (90')

Felda United: Gaston Cellerino (90+4' pen)    

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Văn Công, Ngọc Đức, Moses, Thành Lương, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đức Huy, Silva, Hùng Dũng, Loris Arnaud, Văn Quyết

Felda Utd: Farizal Harun, Nor Alais, Mootaz Jounadi, Lucas Cano,  Norshahrul Talaha,  Zah Krangar, Wan Haikal, Gaston Cellerino , Wan Afiq, Hadin, Mohd Yusof.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:30 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục