"Hà Nội có thể vô địch V-League thêm vài năm nữa"

21:02 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Võ Đình Tân sau trận hòa SHB Đà Nẵng với tỉ số 0-0 tại vòng 23 V-League 2018, trong trận đấu mà họ tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Hành quân đến Hòa Xuân với hành trang là chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp và lực lượng lẫn phong độ tốt hơn, Sanna Khánh Hòa đã gây nhiều khó khăn cho chủ nhà SHB Đà Nẵng.

 SHB Đà Nẵng chia điểm tiếc nuối trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Việc SHB Đà Nẵng duy trì một đối thấp để chờ đợi vào các cơ hội phản công, giúp Sanna Khánh Hòa dễ dàng tạo ra một thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Các học trò HLV Võ Đình Tân chính là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên trong một ngày mà phong độ của các tiền đạo như Ti Phông hay Toure không tốt, họ đã bỏ lỡ nhiều tình huống có thể khai thông bế tắc. Đáng tiếc nhất là tình huống cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đối mặt thủ môn SHB Đà Nẵng ở thế trống trảu nhưng lại dứt điểm quá hiền.

Chính sự yếu kém này đã khiến HLV Võ Đình Tân tỏ ra rất không hài lòng, ông nói: "Thật sự là tôi không hài lòng với 1 điểm ở trận này. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng các tiền đạo lại tỏ ra quá kém trong khâu dứt điểm khiến Khánh Hòa không thể có được bàn thắng. Đây là điểm yếu của chúng tôi hiện tại."

Không giành được chiến thắng SHB Đà Nẵng, HLV Võ Đình Tân thừa nhận Sanna Khánh Hòa phải rất nỗ lực ở 3 vòng đấu còn lại nếu muốn có được huy chương: "Khoảng cách lúc này giữa chúng tôi và hai đội phía sau là không quá lớn. Vì vậy, Khánh Hòa phải chắt chiu cơ hội ở trận gặp TP.HCM trước khi đối đầu trực tiếp với FLC Thanh Hóa và SLNA. Tôi rất tin tưởng chúng tôi sẽ có được thành tích tốt ở mùa này."

 HLV Võ Đình Tân cho rằng Hà Nội quá vượt trội so với phần còn lại. Ảnh: Viết Định.

Cuối cùng ông chỉ ra nguyên nhân giúp Hà Nội FC tỏ ra vượt trội ở mùa giải năm nay là do họ sở hữu được một đội hình đồng đều, có chiều sâu lực lượng. Vì thế, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thể thống trị V-League thêm vài mùa giải nữa. Muốn phá được thế "độc tôn", không chỉ Khánh Hòa mà các đội bóng khác như FLC Thanh Hóa hay Than Quảng Ninh phải đầu tư mạnh mẽ về lực lượng cũng như tinh thần tốt nhất.

Sau trận hòa với SHB Đà Nẵng, phía trước Sanna Khánh Hòa BVN sẽ là trận đấu với CLB TP.HCM trên sân 19/8 vào ngày 23/9 tới.

Viết Định | 20:05 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục