Hà Nội chia tay trung vệ thép, phủ nhận bán Samson

15:03 Thứ năm 28/12/2017 | 1

Sáng nay 28/12, CLB Hà Nội đã chính thức nói lời chia tay với trung vệ Alvaro Silva sau 1 năm gắn bó. Đây là điều rất đáng tiếc với NHM đội bóng thủ đô bởi Silva đã chứng tỏ được năng lực của mình tại V-League.

Cách đây khoảng 1 giờ đồng hồ, trang Facebook chính thức của Hà Nội FC vừa đăng tải thông tin chia tay trung vệ Alvaro Silva. Nguyên nhân là bởi đội bóng thủ đô không giành được quyền tham dự cả AFC Champions League và AFC Cup nên chỉ còn 2 suất ngoại binh duy nhất. Đây được cho là động thái mở đường để chiêu mộ thêm một tiền đạo của ban lãnh đạo CLB Hà Nội ngoại nhằm khỏa lấp khoảng trống mà cựu binh Gonzalo để lại.  

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Alvaro Silva chia tay Hà Nội sau 1 năm gắn bó.

Tại V.League 2017, trung vệ mang áo số 77 không thường xuyên được thi đấu quá nhiều do phải “xoay tua” liên tục với Moses Oloya, Ganiyu và Loris Arnaud. Mặc dù vậy anh cũng đã có 21 lần ra sân và có 4 bàn thắng. Theo thống kê của Instat, Alvaro Silva là trung vệ xuất sắc nhất V-League với số điểm vượt trội so với những ngoại binh khác như Thiago Melo hay Chaher Zarour. Bến đỗ tiếp theo của Silva đã được xác định là CLB Sukhothai của Thái Lan.

Với việc chia tay Silva, Hà Nội FC buộc phải đặt niềm tin vào bộ tứ vệ còn rất trẻ bao gồm Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu và Văn Kiên ở V-League 2018. Tuy nhiên, đây có lẽ không phải điều khiến HLV Chu Đình Nghiêm đắn đo quá nhiều bởi họ đều là những gương mặt thường xuyên khoác áo ĐTQG và U23 Việt Nam. Chỉ cần duy trì tâm lý tốt, những gương mặt trẻ này hoàn toàn có thể tỏa sáng tại V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Samson chưa chính thức rời CLB Hà Nội.

Ở một diễn biến khác, mới đây một thành viên trong ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận chuyện Samson sang Thái League thi đấu, hiện tại chưa có thông tin chính thức nào được CLB Buriram United hay Samson đích thân xác nhận.

Ngoài việc chia tay một số ngoại binh, rất có thể BLĐ đội bóng thủ đô sẽ đem về một số gương mặt nổi bật của lò đào tạo PVF và U19 Việt Nam như Văn Xuân, Xuân Tú hay Hồng Sơn.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 14:23 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục