Hạ Nigeria, Đức đụng độ Brazil ở chung kết Olympic 2016

06:46 Thứ năm 18/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi 2-0 thuyết phục trước Nigeria, Olympic Đức đã ghi tên mình vào chung kết với chủ nhà Brazil.

Nỗi thất vọng của Obi Mikel. Ảnh: Internet.

Phải thừa nhận các tài năng trẻ của Đức có khởi đầu không mấy ấn tượng tại Olympic 2016 này. Tuy nhiên, qua từng trận đấu, họ dần bộc lộ được bộ mặt đáng sợ.

Ở trận tứ kết, Olympic Đức đã đánh bại một Bồ Đào Nha bừng bừng khí thế đầy thuyết phục. Và đến trận bán kết đêm nay, Đức đã biến Nigeria thành bại tướng tiếp theo.

Ngay phút thứ 9, từ đường chuyền của Max Meyer, Klostermann đã có bàn mở tỉ số.

Olympic Nigeria đã vùng lên tấn công sau đó. Tuy nhiên, họ không tạo ra nhiều cơ hội trước lối chơi khó chịu của Đức. Những pha phản công của Cỗ xe tăng tỏ ra đầy nguy hiểm.

Sau giờ nghỉ, Nigeria thậm chí chỉ tung ra vỏn vẹn 3 pha dứt điểm và không một lần trúng khung thành.

Phía bên kia, với những cái tên đã nổi danh như Matthias Ginter. anh em nhà Bender, Meyer, Brandt, Gnabry,... Olympic Đức đã cho thấy đẳng cấp vượt trội.

Phút 89, mọi hy vọng gỡ hòa của Nigeria chấm dứt khi Đức có bàn thắng thứ 2 do công của Petersen.

Với thắng lợi 2-0, Đức đã ghi tên mình vào chung kết với chủ nhà Brazil - một cuộc đấu thực sự đáng xem.

Đội hình ra sân:

Nigeria: 18 Emmanuel Daniel 2 Muenfuh Sincere 4 Abdullahi Shehu 6 William Troost- Ekong 16 Stanley Amuzie 7 Aminu Umar 9 Imoh Ezekiel 10 John Obi Mikel 15 Ndifreke Udo 17 Muhammed Usman 13 Sadiq Umar

Đức: 1 Timo Horn 2 Jeremy Toljan 3 Lukas Klostermann 4 Matthias Ginter 5 Niklas Sule 6 Sven Bender 7 Maximilian Meyer 8 Lars Bender 11 Julian Brandt 17 Serge Gnabry 9 Davie Selke

Minh Tuấn | 06:18 18/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục