Hạ Napoli, sao Roma đòi vô địch Serie A

14:13 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnCầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng đêm qua cho AS Roma trước Napoli, Mohamed Salah tin CLB thành Rome có thể vô địch Serie A mùa này.

x6vsbjprdg4gbmhi7evc

 Salah ghi bàn giúp đội bóng áo màu bã trầu "vượt ải" tại Napoli. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách trước một đối thủ mạnh như Napoli giúp AS Roma trở lại ngôi nhì trên bảng xếp hạng Serie A, và cho dù vẫn kém Juventus tới 5 điểm nhưng điều này khiến cầu thủ người Ai Cập khá tự tin.

"Rất quan trọng khi chiến thắng," Salah trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Bởi đối thủ của chúng tôi là Napoli. Họ giờ đã xếp sau chúng tôi, và toàn đội cần tiếp tục chơi bóng như thế này trong thời gian tới." Lúc này với chiến thắng trước Napoli, AS Roma đã có 16 điểm sau 8 trận.

Họ tạm đứng thứ Hai trên BXH Serie A. Tuy nhiên điều Salah muốn không chỉ là một suất dự Champions League. "Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ xuất sắc (như Edin Dzeko). Đó là lý do chúng tôi muốn giành chiến thắng và địch một thứ gì đó (Serie A)," cầu thủ người Ai Cập khẳng định.

Nhưng để vô địch AS Roma sẽ cần làm rất nhiều điều, bởi họ đang kém Juventus - đội dẫn đầu tới 5 điểm và hơn Napoli - đội xếp thứ 3 - 2 điểm và cần duy trì sự ổn định trong suốt mùa giải, điều Roma đã không có trong nhiều năm trở lại đây.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:04 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục