Hạ Metz, Monaco chinh phục thêm kỉ lục khủng

11:20 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnMonaco tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình tại Ligue 1 sau khi đánh bại Metz bằng pha lập công duy nhất của tiền đạo Radamel Falcao.

Theo đó, thắng lợi này giúp đội bóng xứ Công quốc thiết lập kỉ lục 15 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử giải đấu kể từ khi thành lập. Trước đó, kỉ lục này thuộc về Bordeaux vào năm 2009 (14 trận).

Hạ Metz, Monaco chinh phục thêm kỉ lục khủng - Bóng Đá

Falcao giúp Monaco thiết lập kỉ lục khủng. 

Bàn thắng ở phút 78 của Falcao là đủ để Monaco giành lấy 3 điểm trên sân của Metz. Trên hàng công, chân sút tài năng Kylian Mbappe tiếp tục vắng mặt. Nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ cập bến PSG ngay trong những ngày còn lại của mùa Hè.

Thành tich ghi bàn của Falcao cũng rất đáng nể. Tiền đạo người Colombia đã ghi 7 bàn trong 5 trận gần nhất tại Ligue 1. Thắng lợi trước Metz giúp Monaco tiếp tục dẫn đầu BXH Ligue 1 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, ghi được 8 bàn và để thủng lưới 3 lần.

Trong cuộc đua Vua phá lưới, Falcao hiển nhiên dẫn đầu danh sách với 5 pha lập công. Theo sát tiền đạo Colombia là tân binh Mariano Diaz của Lyon, người có màn trình diễn chói sáng ở 2 trận gần đây (3 bàn). Edinson Cavani, chủ công của PSG, đứng thứ 3 với 2 pha lập công.

Chiêm ngưỡng tài năng của Falcao:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:25 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục