Hạ Man City, Son Heung-min nói lời cảm ơn đến đối tượng bất ngờ

06:41 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCông nghệ VAR vừa góp phần tạo nên một trận đấu hấp dẫn nhất tại Champions League năm nay.

Trận lượt về tứ kết Champions League giữa Manchester City và Tottenham mở màn với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội chỉ sau 11 phút thi đấu. Phút thứ 21, Raheem Sterling tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 3-2, nhưng lúc này Spurs vẫn đang là bên nắm lợi thế nhờ trận thắng 1-0 trên sân nhà.

Tuy nhiên sang hiệp 2, đến lượt Sergio Aguero tỏa sáng, nâng kết quả tổng hợp lên thành 4-3. Phút thứ 73, từ một pha phạt góc, Fernando Llorente của Tottenham dùng người đưa bóng vào lưới. Bên phía Man City cho rằng tiền đạo này đã để bóng chạm tay, nhưng sau khi sử dụng công nghệ VAR, trọng tài cho rằng bóng chạm vào phần đùi của Llorente và công nhận bàn thắng cho Gà trống.

Người hùng châu Á khóc cạn nước mắt khi cùng Tottenham tạo nên kì tích - Bóng Đá

 Bàn thắng của Llorente được công nhận sau khi bị xem xét.

Tỷ số chung cuộc được san hòa 4-4 với lợi thế bàn thắng sân khách cho Tottenham. Phút thứ 90+3, Sergio Aguero làm nổ tung các khán đài sân Etihad với một cú sút tung lưới Tottenham, tuy nhiên lần này, VAR cho thấy anh đã việt vị. Kết quả, Tottenham tiến vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Sau trận, tiền đạo Son Heung-min đã phải thừa nhận đội bóng của anh phải gửi lời cảm ơn đến Công nghệ video hỗ trợ trọng tài: "Tôi chưa từng thấy một điều gì tương tự như thế. Mọi thứ thực sự điên rồ, nhưng chúng tôi tự hào về các đồng đội của mình."

"Đôi khi bạn thấy VAR thật phiền toái nhưng hôm nay chúng tôi phải cảm ơn nó."

Thanh Vũ | 04:50 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục