Hạ Man City sít sao, Juve lấy ngôi đầu bảng

05:37 Thứ năm 26/11/2015

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trước một Manchester City đang què quặt đội hình do chấn thương và phong độ không tốt, Juve đã giành thắng lợi quan trọng.

Juve đã thắng Man City để lấy ngôi đầu bảng D.

Cho dù đã chắc chắn đi tiếp, nhưng Manchester City và cá nhân HLV Manuel Pellegrini vẫn sử dụng những con người tốt nhất có thể, nhằm chiếm lợi thế để giành ngôi đầu. Còn Juve, họ đang vô cùng khát khao lấy lại phong độ sau chuỗi trận đầu mùa.

Với tâm lý thi đấu như vậy, cả hai đội đều mạnh dạn đẩy cao đội hình và nhập cuộc cởi mở ngay từ lúc bắt đầu. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu trận.

Manchester City với bộ đôi De Bruyne và Aguero chơi khá kỹ thuật và tốc độ, tuy nhiên trong quãng thời gian đầu của trận đấu, những ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội khách lại là hai tiền vệ Yaya Toure và Fernandinho.

Nhưng khi Man City lại chiếm thế chủ động thì họ bất ngờ phải đón nhận bàn thua. Phút 18, từ một tình huống lên bóng ở trung tâm, Paul Pogba đi bóng khôn ngoan rồi mở bóng ra cánh trái cho Alex Sandro trước khi cầu thủ này thực hiện đường chuyền như đặt vào trong cho Mandzukic đệm bóng đơn giản làm tung lưới Joe Hart. 1-0 cho đội chủ nhà.

Pogba là người châm ngòi, và Mandzukic là cầu thủ kết thúc.

Những phút còn lại của trận đấu, Manchester City đều nôn nóng dâng lên để tìm kiếm bàn gỡ, điều sẽ giúp họ giữ vững ngôi đầu của bảng D, nhưng trong khi tỏ ra kém may mắn và dứt khoát trong các pha tấn công cuối cùng, thì Juve lại tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống phản công, với sự nguy hiểm của Morata và Dybala.

Không dưới 2 lần hai chân sút của Juve gây up hiếp khung thành Joe Hart khi đội hình Man City dâng cao, và chỉ có may mắn cùng sự ích kỷ trong vài tình huống của Morata mới khiến Man City không thua thêm.

Juve đã chơi một trận đấu hay trước Man City.

Có thể nói, thầy trò HLV Max Allegri đã có một trận đấu hoàn hảo về mặt kỹ chiến thuật trước đại diện đến từ Premier League.

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner, Sturaro, Marchisio, Pogba, Alex Sandro, Mandzukic, Dybala.

Man City: Hart, Sagna, Demichelis, Otamendi, Clichy, Fernando, Toure, Fernandinho, Navas, De Bruyne, Aguero.

Kết quả cuối cùng: Juve 1-0 Man City.

NT | 05:00 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục