Hà Lan: Van der Vaart vắng mặt

14:58 Thứ tư 05/09/2012

Ba tiền vệ Rafael van der Vaart, Ibrahim Affelay và Nigel de Jong đều không được nêu tên trong danh sách đội tuyển Hà Lan chuẩn bị cho 2 trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Hungary sắp tới. Khi HLV Louis van Gaal thông báo danh sách này, Van der Vaart chuẩn bị rời Tottenham để chuyển sang Hamburg, De Jong của Man City đang ở Italia để kiểm tra sức khỏe trước khi chuyển đến AC Milan. Cùng ngày đó, Barcelona cho biết họ sẽ cho Schalke mượn Afellay. HLV Van Gaal giải thích việc bỏ qua những cầu thủ này: “Họ không được thi đấu nhiều và đang quan tâm đến CLB mới của họ. Tôi cần những cầu thủ tập trung hoàn toàn cho 2 trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Hungary. Đó là những trận đấu khó khăn”.

Bù lại, ông củng cố hàng tiền vệ bằng Jordy Clasie (Feyennord) chưa lần nào khoác áo đội tuyển và Leroy Fer (Twente) mới một lần tham gia đội tuyển cách nay 2 năm. Cầu thủ thứ hai trong danh sách của HLV Van Gaal chưa lần nào khoác áo đội tuyển là hậu vệ Daryl Janmaat của Feyenoord. Trong số 7 tiền đạo được nêu tên, có Klaas Jan Huntelaar của Schalke và Van Persie của M.U.

Tiền vệ Rafael van der Vaart

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Maarten Stekelenburg (AS Roma), Michel Vorm (Swansea), Tim Krul (Newcastle).

Hậu vệ: John Heitinga (Everton), Daryl Janmaat (Feyenoord), Bruno Martins Indi (Feyenoord), Joris Mathijsen (Feyenoord), Ricardo van Rhijn (Ajax), Nick Viergever (AZ Alkmaar), Ron Vlaar (Aston Villa), Jetro Willems (PSV Eindhoven).

Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Urby Emanuelson (AC Milan), Leroy Fer (FC Twente), Wesley Sneijder (Inter Milan), Kevin Strootman (PSV).

Tiền đạo: Bas Dost (Wolfsburg), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (PSV), Luciano Narsingh (PSV), Robin van Persie (M.U), Arjen Robben (Bayern Munich).

Ngọc Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục