'Hà Lan có Van Dijk, De Ligt, De Jong, nhưng Depay mới là người quyết định trận đấu'

17:17 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnNhiều cựu danh thủ của tuyển Hà Lan thể hiện sự tiếc nuối trước chấn thương của Memphis Depay.

Ở trận Lyon gặp Rennes đêm qua, tiền đạo Memphis Depay đã gặp một chấn thương rất nặng, bị đứt dây chẳng chéo trước, sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tháng. Depay sẽ ngồi ngoài ở phần còn lại của mùa giải, việc anh có thể góp mặt ở EURO 2020 hay không vẫn chưa thể xác định. Nhưng theo cựu tiền vệ Theo Janssen, việc Depay dự EURO là không thể.

tại sao m.U không mua Depay - Bóng Đá

 Depay đã góp công rất lớn để Hà Lan giành vé dự EURO.

"Không có hy vọng cậu ấy có thể dự EURO. Ở hiện tại các cầu thủ bị đứt dây chằng thường nghỉ cả năm chứ không chỉ 6 tháng. Trận đầu tiên của EURO sẽ diễn ra cách đây chưa đầy nửa năm nữa. Thời điểm đó còn quá sớm. Nếu chúng ta vẫn có thể vô địch EURO, hẳn phải có phép màu."

Cựu danh thủ Rafael van der Vaart cũng thể hiện sự thất vọng về chấn thương của Depay: "Đối với tôi mà nói, cậu ấy chính là biểu tượng của thế hệ Hà Lan mới. Tất nhiên đội tuyển có cả Virgil van Dijk, Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt, nhưng Depay mới là người thực sự quyết định mọi thứ."

Tuy vậy Van der Vaart không phủ nhận khả năng Hà Lan có thể lên ngôi tại EURO 2020: "Còn quá sớm để tôi dự đoán điều này."

HLV Ronald Koeman vẫn còn đó rất nhiều sự lựa chọn cho hàng công, tuy nhiên hầu hết những cái tên này còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường lớn.

Depay ghi bàn thắng thứ 50 cho Lyon: 

Hoài Thu | 16:20 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục