'Hà Lan cần một trung vệ như tôi và Van Dijk xuất hiện'

19:25 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại M.U vừa lên tiếng chia sẻ lời thật lòng về tài năng của cựu sao Celtic.

Trong 2 năm qua, Virgil Van Dijk đã thực sự nổi lên như một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu thế giới. Đặc biệt ở mùa giải 2018/19, chàng trai sinh năm 1991 thi đấu vô cùng thăng hoa và lên ngôi Champions League cùng với Liverpool.

Cầu thủ 28 tuổi cũng giành luôn danh hiệu Siêu cúp châu Âu, đồng thời chỉ chịu về nhì tại Premier League và Nations League (Hà Lan thua Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo). Những thành tích ấn tượng này giúp cho "bức tường thành" của Liverpool lọt vào danh sách đề cử cho Quả bóng Vàng 2019.

Man Utd legend Stam: Van Dijk may be even better than I was! - Bóng Đá

 

Tuy vậy, dù rất nỗ lực nhưng bản hợp đồng 75 triệu bảng của The Kop vẫn phải chịu thua siêu sao Lionel Messi. Thế nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một huyền thoại Manchester United vẫn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ gốc Suriname.

"Đó là câu chuyện luôn luôn được bàn tán ở đất nước của chúng tôi. Họ nói rằng Hà Lan cần một trung vệ như tôi, cuối cùng Van Dijk đã xuất hiện dù cho cậu ấy khởi đầu hơi chậm. Cậu ấy không trưởng thành từ những lò đào tạo danh tiếng như Ajax Amsterdam hay PSV Eindhoven.

Cậu ta xây dựng sự nghiệp theo cách của riêng mình từ các đội bóng nhỏ, sau đó tới Scotland và nước Anh. Bạn cần phải nỗ lực vì bản thân và cậu ấy đã làm được", cựu trung vệ Jaap Stam trả lời trên Stadium Astro. 

Liverpool tập luyện trước trận gặp RB Salzburg: 

Giang Nam | 18:45 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục