Hạ K.O Liverpool, Kane mạnh miệng đòi hạ tiếp Man Utd

21:10 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Liverpool, Harry Kane đang tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Tottenham trong trận đại chiến với Manchester United vào cuối tuần này.

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn mới đây, chủ nhân của cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool tối qua đã cho biết: "Màn trình diễn và kết quả mà chúng tôi có được trong trận đấu với Liverpool, đó là điều mà chúng tôi chưa từng làm tốt trong mà giải năm ngoái."

Hạ K.O Liverpool, Kane mạnh miệng đòi hạ tiếp Man Utd - Bóng Đá

 

"Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì được điều trong giai đoạn còn lại của mùa giải, tôi tin mọi chuyện đối với chúng tôi sẽ rất tốt."

"Cùng với thất bại của Man Utd trước Huddersfield," Kane nói tiếp. "Điều này đã cho phép chúng tôi có thể bắt kịp với họ (Man Utd). Chính vì điều này mà đấu vào cuối tuần này chắc chắn sẽ là một trận đấu rất quan trọng, và chúng tôi đang rất chờ đợi nó."

Hiện trên BXH tại Premier League sau 9 vòng đấu, Tottenham và Man Utd đều đang có cùng 20 điểm. Tuy nhiên do kém hơn về hiệu số phụ (13 so với 18) nên hiện tại Tottenham vẫn đang tạm thời nhường vị trí thứ 2 cho Quỷ Đỏ.

Video tài năng của Harry Kane

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục