Hạ Ingolstadt, Ancelotti khen Bayern có cá tính

11:40 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Italia không ngần ngại giành những lời khen ngợi giành cho các học trò, sau chiến thắng kịch tính ở phút cuối trước Ingolstadt đêm qua.

Được đánh giá cao hơn đối thủ Ingolstadt, nhưng Bayern Munich gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, bởi sự tập trung và khả năng phòng ngự cao độ của đội chủ nhà. Và họ phải nhờ đến hai bàn thắng ở những phút 90 và 91 của Arturo Vidal và Arjen Robben mới có thể vượt qua đối thủ.

 - Bóng Đá

 Ancelotti trong trận đấu đêm qua

"Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng với chúng tôi," huấn luyện viên Ancelotti trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Toàn đội đã làm việc chăm chỉ để đạt được thành quả. Chúng tôi đã chơi mạo hiểm ở hiệp 2 và có được thành quả."

Huấn luyện viên người Italia có lý do để coi đây là chiến thắng quan trọng, vì nó đã giúp Bayern Munich tạo khoảng cách lớn với các đối thủ xếp sau trên bảng xếp hạng Bundesliga, trong cái ngày mà cả RB Leipzig và Dortmund đều thua.

Bayern Munich giờ đã nâng cách biệt với chính RB Leipzig lên thành 7 điểm, với Dortmund, khoảng cách đã là 15 điểm. "Ingolstadt đã chơi phòng ngự rất hay, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng thắng. Chúng tôi đã thể hiện cá tính tốt," Ancelotti khẳng định.

Video trận thắng của Bayern trước Ingolstadt:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:05 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục