Hạ Indonesia, Việt Nam có lợi thế lớn trước UAE và Thái Lan

21:41 Thứ ba 15/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnViệt Nam vừa có chiến thắng đậm trước Indonesia, qua đó tiếp tục vững bước trong cuộc đua giánh vé đi tiếp.

Ở lượt trận vừa kết thúc trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bất chấp phải thi đấu trên sân nhà của Indonesia nhưng tuyển Việt Nam đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội với lối chơi hoàn toàn lấn lướt.

Kết thúc trận đấu, Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Cùng với chiến thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE, Việt Nam đã vươn lên vị trí nhì bảng, bằng điểm với Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Hạ Indonesia, cơ hội của Việt Nam thế nào trước UAE và Thái Lan? - Bóng Đá

 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia.

Lúc này đây, cục diện ở bảng G diễn ra khá căng thẳng. Trong tháng 11 tới, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với UAE và Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. 2 trận đấu này chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu giành vé vượt qua vòng loại thứ 2 của tuyểnViệt Nam.

Tuy nhiên, Bình luận viên Tiến Dũng tỏ ra khá lạc quan và tin tưởng thầy trò HLV Patk Hang-seo sẽ giành được kết quả có lợi trước 2 đối thủ trực tiếp là UAE và Thái Lan.

Cụ thể, BLV Tiến Dũng nhận định: "Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn nhất vì đã đá 2 trận sân khách. 2 trận quan trọng tiếp theo trước UAE, Thái Lan chúng ta đều được đá trên sân nhà. Đó là cơ hội để Việt Nam giành được kết quả có lợi."

Tiểu Lam | 21:15 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục