Hạ Hoffenheim, Klopp đưa sao trẻ "lên mây"

11:09 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn chói sáng của tài năng trẻ Trent Alexander-Arnold khiến HLV Jurgen Klopp cực kì ấn tượng và thích thú.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức trả lời báo giới: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tài năng đáng kinh ngạc. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã rất phấn khích khi một cầu thủ 18 tuổi thực hiện quả đá phạt thành bàn. Điều này xoá mờ những sai lầm của cậu ấy trước đó.

Hạ Hoffenheim, Klopp đưa sao trẻ

 Trent Alexander-Arnold có một ngày thi đấu chói sáng.

Trent đã gặp chút may mắn khi hàng rào không nhảy lên ngăn cản nhưng đó rõ ràng là một tình huống dứt điểm tốt và bàn thắng vô cùng quan trọng với chúng tôi. Đây là một trận đấu xuất sắc của Trent. Tất nhiên cậu ấy vẫn còn phải học hỏi thêm. Tôi phải nói rằng thắng 2-1 vẫn tốt hơn là 1-0."

Pha lập công nói trên của Alexander-Arnold cũng là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ này. Mùa giải trước, Alexander-Arnold được HLV Jurgen Klopp đôn lên đội một và có vài lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Với thắng lợi 2-1 trước Hoffenheim, Liverpool coi như đã đặt một chân vào vòng bảng Champions League khi trận lượt về, The Kop sẽ thi đấu tại sân nhà Anfield.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Ở lượt trận mở màn, đoàn quân của HLV Klopp bất ngờ bị Watford cầm chân 3-3 trên sân khách.

Chiêm ngưỡng tài năng của Trent Alexander-Arnold:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:15 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục