Hạ gục truyền nhân, Tiến Minh vô đối ở sân chơi quốc nội

21:28 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thắng lợi 2-0 trước Phạm Cao Cường một lần nữa giúp Tiến Minh lên ngôi tại nội dung cá nhân ĐH TDTT toàn quốc.

Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: Internet

Tiến Minh vẫn quá mạnh ở sân chơi quốc nội, nhận định đó vẫn còn vẹn nguyên giá trị khi tối 18/11 anh xuất sắc vượt qua Phạm Cao Cường tại chung kết với tỉ số 2-0 (21-15, 21-16) để đăng quang đầy thuyết phục tại nội dung cá nhân tại Đại hội.

Trước khi hạ Cao Cường, Tiến Minh từng thắng dễ với cùng tỉ số 2-0 trước các đối thủ Nguyễn Khắc Tuấn, Hồ Nguyễn Vinh Quang và Lê Hà Anh. Việc tay vợt tuổi 31 lên ngôi là điều thật ra đã được dự báo từ trước đó.

Tuy nhiên qua giải đấu này, có thể thấy là cầu lông VN vẫn chưa tìm được gương mặt sáng giá để làm khó được Tiến Minh chứ chưa nói gì đến việc thay thế anh. Nếu nay mai Tiến Minh giải nghệ, anh sẽ để lại một khoảng trống mênh mông ở phần còn lại của cầu lông nước nhà.

Trong khi đó, hai ván thua với tỉ số không quá cách biệt đã là một thành công của Phạm Cao Cường. Tay vợt gốc Thái Bình năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao lên đến 1m81. Nếu tiếp tục được quan tâm và đầu tư đúng hướng Cao Cường hứa hẹn sẽ là nhân tố giúp cầu lông Việt Nam bùng nổ trong nay mai.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục