Hạ gục nhiều người đẹp, Rory McIlroy đào hoa không ai bằng

11:36 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - May cho cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki vì không lấy golf thủ nổi tiếng Rory McIlroy. Đó là bởi 'người chồng hụt' này kỳ thực nổi tiếng đào hoa có số trong làng thể thao.

Rory McIlroy liên tục ghi bàn trên chống tình trường

Từ khi bất ngờ hủy hôn với Caroline Wozniacki hè 2014, Rory McIlroy liên tục ghi bàn trên chống tình trường. Nhờ vẻ ngoại bảnh bao của mình, cộng thêm tiếng tăm vốn có nhờ là ngôi sao trong làng thể thao thế giới, golf thủ người Bắc Ireland dễ dàng cưa đổ nhiều người đẹp. Điểm qua có người mẫu Nadia Forde, Shashi Naidoo và tiếp tân Sasha Gale.

Rồi mới đây, danh sách bóng hồng gục ngã trước Rory McIlroy xuất hiện thêm Erica Stoll, nhân viên giải golf PGA. Erica Stoll từng là 'ân nhân' của Rory McIlroy. Hồi háng 9 năm 2012, Erica góp phần giúp McIlroy không bị đến trễ giờ tham dự ngày thi đấu thứ 3 tại Ryder Cup 2012, giải đấu mà McIlroy cùng tuyển châu Âu đã lên ngôi vô địch.

Theo SportsMail, Rory McIlroy bí mật hẹn hò với người đẹp tóc vàng 27 tuổi này được 3 tháng. Nhiều báo Ireland còn cho biết, mối quan hệ giữa hai người họ đang rất thắm thiết. Dịp năm mới 2015 vừa qua, Rory McIlroy và Erica Stoll đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở một khách sạn sang trọng gần Ashford Castle.Tay golf nào còn hé lộ chuyện có tình mới khi đăng tấm ảnh đang chai rượu đang được thưởng thức cùng ai đó.

Hiện tại, Rory McIlroy và Erica Stoll chưa lên tiếng về tin đồn đang cặp kè. Song, nhiều người tin mối quan hệ này không kéo dài được lâu. Trước một người đẹp như Wozniacki, Rory không ngần ngại hủy hôn để chạy theo Nadia Forde, Shashi Naidoo và Sasha Gale, thì huống gì Erica Stoll chỉ là cô nàng có nhan sắc theo báo chí đánh giá rất bình thường.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục